Tiêm bạch thâm uyên – Chương 22 + 23

TIÊM BẠCH THÂM UYÊN

Tác giả: DNAX

Thể loại: Hiện đại, phá án, cường cường, niên hạ, sát thủ x cảnh quan, SM, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Editor: Lưu Thủy

Chương 22. Tội lỗi và hình phạt

Ánh mắt bọn họ va chạm nhau trong tầng hầm ngập tràn vị máu tanh cùng khí vị hoang dâm, cả hai vẫn duy trì sự cân đối vi diệu. Trong nháy mắt, Mike dường như cảm giác nhìn thấy nơi thẳm sâu trong Allen, nhưng y không khẳng định, thời gian bọn họ ở cạnh nhau thật sự không đủ dài.

Nhưng sát thủ trẻ tuổi này bỗng nhiên mang đến ảo giác khó hiểu.

_____

“Father, con phạm tội rồi.”

“Con đã phạm tội gì, con trai của ta.”

Hắn nghe thấy giọng cha xứ truyền từ bên kia phòng sám hối, hắn cúi gầm mặt, giọng nói cũng trầm xuống theo: “Con giết người.”

“Con giết người?”

“Đúng vậy, con giết người.” Hắn bình tĩnh nói: “Một người luôn bên con từ lúc sinh ra đến nay.”

“Con tại sao muốn giết hắn?”

“Bởi vì con không cần hắn nữa, cho nên con tiễn hắn đến bên Chúa, nghe nói nơi đó là một nơi tuyệt vời.”

“Vậy bản thân con thì sao?”

“Con không biết, nhưng con biết con không thể đến nơi đó cùng hắn, bởi vì sau này con còn sẽ giết rất nhiều người.”

“Con trai của ta, đừng để bị mê hoặc, đừng nghĩ chuyện hủy hoại, Chúa sẽ phù hộ con…”

Hắn ngắt lời cha xứ: “Cha, con có thể hỏi người một câu được không?”

Allen đột ngột ngẩng đầu. Cảm giác nhễ nhại bừng tỉnh từ trong ác mộng, toàn thân đều bao trùm hàn ý lạnh buốt. Trời đã sáng, có tiếng chim hót buổi tinh mơ, gần đây có lẽ có một khu rừng.

Hắn quan sát xung quanh.

Trên mặt đất khắp nơi đều là dịch thể bạch trọc vương vãi, khiến hắn nhớ lại chuyện tối qua.

Hắn bộ lộng chính mình đạt tới cao trào, tất cả đều thu vào trong mắt Andrew, nhưng hắn cũng không quan tâm.

Toàn thân xích lõa ở trước mặt nam nhân cũng không phải lần đầu, thậm chí cái chuyện tự an ủi này, chỉ cần công việc yêu cầu, hắn bất cứ lúc nào cũng có thể làm, không từ thủ đoạn là bài học bắt buộc để trở thành sát thủ.

Allen quay đầu, đây là lần đầu tiên hắn đạt được tự do hành động khi đến nơi này.

Bước tới bên người Mike, y co mình im lìm nằm trong góc, nơi bị trói nổi lên sắc bầm tím, gậy xoa bóp vẫn cắm giữa hai chân bị trói chặt của y đã ngừng hoạt động, Allen cảm thấy y mất đi ý thức như vậy không phải chuyện tốt chút nào.

Hắn lập tức cởi trói hai chân, tháo dây da quấn giữa thắt lưng, nhưng đối với dương cụ bằng pin cắm trong hậu huyệt, Allen lại không dám lập tức rút ra. Mike bị thứ kia giày vò nguyên cả đêm, Allen không biết cứ vậy rút ra sẽ gây thương tổn gì với trực tràng của y.

Hắn cẩn thận đặt Mike nằm ngửa, tách hai chân y chầm chậm rút thứ to lớn kia ra ngoài.

“Gắng chịu một chút, cảnh quan tiên sinh, ta đang cứu ngươi, trước đây ta cũng từng cứu một cảnh quan khác, hắn là đồng nghiệp của ngươi sao?”

Allen một bên tự lẩm bẩm một bên dò xét cảm giác, gậy xoa bóp không bám vào tràng bích, khiến hắn thở phào một hơi, cảm thấy mình có thể khỏi phải nhìn tình cảnh trực tràng dính màng máu chảy đầm đìa cũng vì thế mà thầm mừng trong lòng, trải qua một phen nỗ lực, Allen rốt cuộc rút thứ đáng sợ kia ra khỏi cơ thể Mike, khi quy đầu kéo theo tơ máu ra khỏi hậu huyệt, âm thanh rên rỉ yếu ớt bật ra cổ họng Mike.

Allen đem vật thể ghê tởm kia vứt vào trong góc đằng xa, nhưng còng tay sau lưng Mike lại không thể mở được.

Hắn vỗ nhẹ gò má mất đi huyết sắc của y: “Tỉnh lại nào, để ta xác định ngươi không sao, dù ta chẳng ngại ở bên cạnh một cỗ thi thể, nhưng mà nếu bốc mùi thối rữa vẫn sẽ rất phiền não đấy.”

Dưới lay gọi của hắn Mike chầm chậm mở mắt, nhưng ý thức vừa khôi phục, đau đớn tê tâm liệt phế từ hạ thân truyền đến trung khu đại não cũng theo đó ập tới, Mike cũng không nói gì được, khoảng thời gian khá dài y chỉ thể nhíu chặt mày, không ngừng chống cự đau đớn dữ dội kia.

“Đừng làm loạn.”

Allen đứng dậy, đi đến bên cửa đập bộ đàm một cái, khiến nó phát ra tạp âm chói tai.

“Chào buổi sáng, Andrew Keith tiên sinh, bữa sáng của ta vẫn chưa mang tới sao?”

Chúa làm chứng, hắn sắp đói xỉu rồi.

Qua một hồi, giọng Andrew mới truyền từ bộ đàm tới.

“Ngươi thức dậy thật đúng lúc, Johnny vừa mua đồ ăn sáng về, ngươi phải biết muốn hắn nửa đêm xuống giường đến thị trấn gần đây mua thức ăn nhanh, khiến hắn rất oán trách, chẳng qua để thỏa mãn ngươi, ta không ngại đánh đổi mọi giá.” Giọng Andrew trầm thấp nói: “Thức ăn sẽ nhanh được đưa tới.”

“Ta còn muốn một tuýp thuốc mỡ kháng sinh.”

“Để làm gì?”

“Thu thập tàn cục cho ngươi, quý ngài à, ngươi tốt nhất nên đáp ứng ta, nếu không điều kiện trao đổi của chúng ta lập tức hủy bỏ.”

“Yêu cầu của ngươi càng lúc càng nhiều, đây không phải điều tốt.” Andrew biết hắn đưa ra yêu cầu này là vì Mike, bất quá gã suy nghĩ, thứ kia cho dù đưa vào tay Allen cũng sẽ không tạo ra bất kỳ uy hiếp nào, hơn nữa gã cũng không muốn Mike chết lúc này: “Một tuýp thuốc mỡ Chloramphenicol, lát nữa —— sẽ mang đến.”

Gã tắt bộ đàm tức giận lên lầu tìm hộp thuốc.

Một lúc sau, Allen từ trên cửa sổ nhỏ hẹp cao cao phía trên nhận được vật phẩm của hắn.

Hamburger quả nhiên vẫn còn nóng, cà phê đá STARBUCKS tuy đựng trong cốc giấy, nhưng không ảnh hưởng đến mùi vị của nó.

Allen cắn một ngụm hamburger, cảm giác dạ dày mình đang hoan hỉ đón nhận sự lấp đầy của thức ăn, nhưng hắn chỉ cắn một ngụm lập tức bắt đầu lục lọi túi nhựa, mò ra dược phẩm và thuốc cầm máu bên trong.

Thuốc cầm máu dạng bột đựng trong bình nhựa, Andrew ít nhất còn có lòng tốt cung cấp vải gạc và bông gòn, xem ra gã rất rõ hậu quả những việc mình gây ra. Allen dùng vải gạc quấn tròn trên ngón tay, tách hai đùi Mike dùng ngón tay vói vào trong hậu huyệt.

“Đừng chạm vào đó!” Mike hô lớn.

“Rất khó, ta không muốn ngươi giống như phụ nữ bên dưới chảy máu ở trước mặt ta, sẽ ảnh hưởng khẩu vị của ta.”

Khuôn mặt trắng bệch của Mike nháy mắt đỏ lựng, y gần như không chút suy nghĩ buột miệng thốt: “Shit!”

“Mắng rất hay, ta đang muốn mắng như thế, rất sướng tai.” Ngón tay Allen nhanh chóng lau khô vết máu bám vào hậu môn và ruột y, hắn cảm giác tình hình bên trong vẫn chưa đến mức tồi tệ.

Xúc cảm bông gòn cùng vải gạc khiến Mike cảm giác một trận tê dại trước nay chưa từng có, y ra sức hút khí, cảm nhận trong đầu một mảnh trống rỗng, kích thích không ngừng từ hậu huyệt truyền đến thậm chí còn mãnh liệt hơn cả khi bị Andrew chà đạp.

Thuốc cầm máu bôi loạn trong vết thương nhanh chóng kiềm hãm lượng máu chảy, phần bị xé rách không còn chảy máu nữa, Allen bắt đầu bôi thuốc mỡ kháng sinh vào trong.

Thuốc mỡ lạnh lẽo sản sinh xúc cảm kỳ lạ, nương theo vận động ngón tay của Allen, hô hấp Mike bắt đầu trở nên hỗn loạn.

“Đừng chạm vào đó nữa.” Y cảm nhận một cảm giác chán ghét khó lòng chịu đựng hơn cả khi bị cường bạo, khiến ý chí của y hoàn toàn tiêu tan, trên đời này không có chuyện nào khó thể chấp nhận hơn chuyện này nữa, nhưng mọi việc lại không ngừng rơi xuống người y, khiến y nghi ngờ có thể tiếp tục chịu đựng nổi không.

“Ta đã nói cố chịu chút, đây là tốt cho ngươi, cũng cho chúng ta, nếu muốn thoát khỏi khống chế của hai tên kia, ta không mong người hợp tác với ta lúc nào cũng cần ta săn sóc, nếu ngươi là nam nhân, thì cố chịu cho ta.”

Mike nhất thời nghẹn họng, y không chỉ nhận cứu giúp của một sát thủ chuyên nghiệp giết người không gớm tay, dùng thuốc mỡ không ngừng ma sát bộ vị tư mật của mình, hơn nữa còn bị hắn hung hăng giáo huấn một trận, tuy rằng cảm thấy như bị sỉ nhục, nhưng đồng thời lại dấy lên ý chí chiến đấu.

“Cho dù ngươi nói thế nào, cũng không xóa bỏ lệnh truy nã ngươi được.”

“Rất tốt, ta thích chơi trò đuổi bắt với cảnh sát, đợi chúng ta thoát khỏi đây tìm một nơi đơn đấu, dùng súng ổ xoay, bên trong chỉ bỏ một viên đạn.”

“… Chĩa vào đối phương nổ một phát súng, hay là bắn năm phát vào chính mình?”

“Trên lý thuyết ta khá thích vế sau.”

Allen thoa thuốc cho y xong, lúc rút ngón tay mình ra hậu huyệt Mike, hắn cảm giác địa phương kia co thắt, vì vậy phát biểu một câu rất không phù hợp với tình cảnh.

“Ngươi sẽ nhanh chóng khỏe thôi, vì ta cảm thấy chỗ đó vẫn tràn đầy sức sống.”

Mike nhấc chân dùng sức đá vào đầu hắn, chân y căn bản đã rã rời, Allen gần như không phí chút sức chặn lại.

“Nghỉ ngơi cho tốt, tốt nhất dùng đôi chân hữu lực này giẫm gãy cái cổ của tên Andrew Keith biến thái kia.”

“Ta đảm bảo cổ ngươi sẽ gãy trước hắn.”

“Được thôi, nhưng phải đợi sau khi ngươi ra ngoài, bây giờ ngươi chẳng lẽ không cần một người hầu hết lòng chăm sóc ngươi sao?” Allen hài hước trêu đùa: “Ngươi hẳn nên cảm thấy vinh hạnh, Allen Scott, sát thủ vĩ đại nhất trong lịch sử phục vụ cho ngươi, cảnh quan tiên sinh, ta chỉ là không muốn một mình quá cô đơn, cho nên xin ngươi tạm thời đừng giết ta, cũng đừng tự sát.”

Trút viên thuốc hạ sốt từ trong bình ra, chợt nhớ quên hỏi Andrew cần có nước, nhét viên thuốc vào miệng Mike, đồng thời gỡ nắp đậy cốc giấy đưa đến bên miệng y: “Dùng cà phê thay tạm đi, ta luôn nghe theo lời bác sĩ, nhưng hiện tại điều kiện có hạn.”

Cà phê lạnh trôi qua cổ họng khô khốc rót xuống dưới, thuốc viên trộn lẫn chất lỏng mùi vị nồng đậm nháy mắt trôi tuột xuống dạ dày y. Mike cảm giác dạ dày quặn thắt ghê gớm, rụt người chống đỡ cơn đau quằn quại do dịch chua càn quấy khắp cái bụng rỗng tuếch, Allen gặm một miếng hamburger liếc nhìn y: “Ta chút nữa quên mất, ngươi bây giờ cần canh nóng.”

Đặt cốc giấy trong tay xuống bắt đầu lục lòi tìm muỗng trong túi nhựa, muỗng cũng bằng nhựa, trừ uống canh cũng không thể làm gì khác.

“Hắn ở trong trại tù binh học được không ít đâu.”

Allen làu bàu một câu, trong bát giấy là canh rau cải nồng đậm, hắn múc một muỗng thử qua, không ngờ vô cùng ngon lành.

“Xem ra biến thái cũng có ưu điểm của hắn.”

Allen đưa muỗng đến bên miệng Mike, trước đó, khi Andrew Keith đút y thế này, Mike cảm thấy nhục nhã mà tránh né, nhưng Allen không quan tâm hành động của y khiến y cảm giác nhẹ nhõm.

“Ngươi biết không? Cảnh quan, ta mạo hiểm rất lớn, nếu như chuyện này truyền ra ngoài, đừng nói kẻ khác, ngay cả người đại diện của ta nhất định cũng sẽ cười đến đứt cả ruột.”

Hắn nhướn mày: “Nhắc đến tên kia, lần này mọi thứ đều do hắn ban cho, nếu không phải hắn, ta bây giờ đang vui vẻ nghỉ phép bên bờ biển Bentota, bikini cùng những cô nàng gợi cảm, bãi biển vàng rực cùng phòng nghỉ tổng thống…”

“Thế sao ngươi lại bỏ dở sinh hoạt phóng túng trên bãi biển thiên đường đến giết Andrew Keith?”

“Tại sao?”

Allen cảm thấy câu này thật dư thừa đáp: “Một đơn hàng nhỏ, ta cho rằng dễ dàng kết thúc, nếu ngươi không nhảy ra cản trở.”

“Cản trở? Không sai, ta cũng muốn nói nếu ngươi không nhúng tay vào, Andrew Keith giờ đang ở trong tù đợi thụ thẩm rồi, hắn cả đời cũng không thể ra khỏi nơi đó.”

“Ngươi nghĩ nhà tù chính phủ rất sạch sẽ sao? Chỉ cần hắn không chết, ở trong tù cũng có thể làm ác, suy nghĩ của ngươi lạc hậu rồi, Mike Elvis cảnh quan, thế giới này ngập tràn bạo lực, chính nghĩa thường chỉ hại người, cách thức hữu hiệu nhất là trực tiếp tiễn hắn xuống địa ngục xám hối.”

Mike im lặng không nói, trong đôi mắt lộ rõ sắc thái đối lập, nhưng y không biểu hiện bất luận phản đối nào, canh Allen đưa qua vẫn một ngụm một ngụm nuốt xuống.

“Nếu lúc đó ta không ở đó.” Ánh mắt Mike dừng lại trên muỗng nhựa đong đầy nước canh, chợt hỏi: “Nếu ta không ở đó, ngươi sẽ làm gì?”

“Ta định bắn ba phát súng vào đầu hắn, sau đó đập nát bên dưới hắn, rất nhân đạo, hơn nữa bảo vệ môi trường, sau cùng lột sạch quần áo hắn viết lên ngực.”

“Viết cái gì?”

“Thông thường thôi, viết ‘lie in state’!”

“Ngươi tưởng rằng bản thân là hiệp sĩ dũng cảm thay trời hành đạo?”

“Không, ta trước giờ không nghĩ vậy.”

Tay Allen bỗng khựng lại, dùng ánh mắt vô cùng xa lạ nhìn Mike: “Ta luôn rất rõ mình là một sát thủ, không có khái niệm đạo đức, không có ranh giới thiện ác, ngoại trừ giết người, sinh mệnh ta không còn gì khác.”

Ánh mắt bọn họ va chạm nhau trong tầng hầm ngập tràn vị máu tanh cùng khí vị hoang dâm, cả hai vẫn duy trì sự cân đối vi diệu. Trong nháy mắt, Mike dường như cảm giác nhìn thấy nơi thẳm sâu trong Allen, nhưng y không khẳng định, thời gian bọn họ ở cạnh nhau thật sự không đủ dài.

Nhưng sát thủ trẻ tuổi này bỗng nhiên mang đến ảo giác khó hiểu.

Đó là một loại cảm giác tuôn trào từ trong nghề nghiệp của hắn, một loại cảm giác cam lòng sa ngã, một loại cảm giác tiếp cận hiểm nguy, cảm giác hư vô cùng sức sống kinh người hòa lẫn vào nhau.

Allen tĩnh lặng nhìn y, trong mắt đã vuột mất hình ảnh chân thực phía trước, hãm vào ngược dòng rối ren phức tạp.

“Con muốn hỏi điều gì? Con trai của ta.”

Hắn dùng thanh âm khác thường chất vấn: “Xin Chúa cho con biết, làm sao mới có thể quên đi mọi thứ?”

Cha xứ trầm mặc một hồi, ông đáp: “Thời gian, dùng thời gian xóa nhòa ký ức.”

“Không có thứ nào thời gian không thể xóa bỏ sao?”

“Không có.”

“Vậy vết thương thì sao?”

“Sẽ khép miệng.”

“Nước mắt?”

“Sẽ khô.”

“Tội nghiệt của con?”

Chương 23. Dục vọng đáng khinh

“Thưởng thức bữa sáng vui vẻ chứ?”

Thanh âm Andrew phá vỡ vẻ lặng im trong phòng.

Ánh mắt Allen khôi phục sự điềm tĩnh, rất nhanh một lần nữa kéo bản thân về với thực tại.

“Tên biến thái chỉ có nửa thân dưới lại đến rồi.”

Hắn biết Andrew không nghe thấy hắn nói, vì vậy không chút kiêng kỵ từ ngữ của mình.

“Allen, tốt nhất ngươi nên rõ, đưa thức ăn và thuốc cho ngươi, không phải để các ngươi ở trong này lưỡng tình tương duyệt, ta thỏa mãn yêu cầu của ngươi, tiếp theo phải nhận được thù lao của ta.”

Allen mặc kệ gã, điều này hiển nhiên chọc giận Andrew, gã bắt đầu gắt gỏng trong bộ đàm: “Tới đây nói chuyện với ta, thứ đê tiện, ta đếm đến ba ngươi vẫn còn ở đó, ta sẽ nổ banh xác ngươi.”

“Một… hai…”

Allen đặt bát canh xuống, đến bên cửa ấn vào bộ đàm: “Có việc gì sai bảo, ngài Andrew Keith.”

“Tốt lắm, ngươi đã cứu một mạng của mình.” Andrew hỏi: “Ngươi ăn no rồi chứ?”

“Rất no.”

“Vậy thể lực của ngươi cũng đã sung mãn rồi chứ?”

“Đúng thế.”

“Tiếp theo nên làm gì?”

“Tiếp theo ta nên làm một giấc, máu của ta đều dồn xuống dạ dày giúp tiêu hóa, bây giờ ta cảm thấy đầu óc choáng váng, cho nên định ngủ một giấc.”

“Rầm” một tiếng, trong bộ đàm truyền đến âm thanh vang dội, Andrew dùng nắm đấm nện xuống bàn, thanh âm kiềm nén lửa giận ở bên kia nói: “Ta không thích bị người khác bỡn cợt, nghe rõ chưa, trừ khi ngươi làm tình làm đến bất tỉnh, bằng không đừng mong ngủ yên, còn nữa, ngươi nắm được điểm đau của ta thật sao? Ngươi cho rằng chỉ cần không trốn thoát ta sẽ không nổ tung các ngươi? Không sai, ta quả thực sẽ không làm vậy, thế nhưng, nếu ngươi dám trái mệnh lệnh của ta, vậy thì sẽ không có nước và thức ăn lần sau, ta sẽ thao đến nỗi ngươi ngay cả đau đớn cũng không cảm nhận được, hơn nữa sẽ không bao giờ có thuốc cầm máu và thuốc kháng sinh, bây giờ lập tức biểu diễn cho ta xem, ta và Johnny đều đang đợi, chúng ta đều đang chờ xem thứ động vật thấp hèn giao cấu như thế nào.”

“Các ngươi tự soi gương không phải thấy rồi sao, shit!”

Allen đã buông bộ đàm cho nên Andrew không nghe thấy lời mắng chửi của hắn.

Mike nghe bọn họ nói chuyện, ngày hôm qua y luôn trong trạng thái hôn mê, cũng không biết Andrew tại sao lại đồng ý cho bọn họ thức ăn và thuốc.

Y nhìn Allen đi về hướng mình, đứng trước mặt y.

“Được rồi, nếu bọn chúng muốn xem…”

“Đến giữa.”

Andrew thông qua bộ đàm chỉ huy.

“Được, ở giữa.” Allen hừ mũi một tiếng, sau đó nhìn Mike, người sau lưng sớm đã hiểu việc Andrew muốn bọn họ làm, trên gương mặt tuấn tú lập tức lộ ra tia chán ghét.

“Ta hận như thế.”

“Đúng vậy, ta cũng như ngươi.”

Allen giúp y dời đến chỗ trống giữa phòng, Mike mới hôm qua chịu giày vò hung bạo ở chỗ này, giờ đây máu và tinh dịch vẫn còn lưu trên mặt đất khiến tấm lưng trần cảm nhận một trận lạnh lẽo như băng lại buồn nôn. Thân thể thảm thương bị dằn vặt hai ngày liên tiếp đầy các vết thương lớn nhỏ cùng vết bầm, Mike tựa hồ cảm thấy ý niệm kiên trì muốn sống của  mình cũng nảy sinh dao động.

Allen quỳ giữa hai chân y, dùng đôi mắt màu lam xạ cúc nhìn Mike.

Hắn nhìn thật lâu, giống như đang nuôi dưỡng cảm tình, cuối cùng lại đột nhiên hỏi một câu: “Ngươi muốn ở trên không?”

Nếu Andrew Keith có mặt, nhất định cũng sẽ vì vậy mà cười ngất, Mike cảm giác mình sắp sụp đổ rồi.

“Nếu ngươi muốn ở trên ta cũng không ý kiến, như thế đối với vết thương của ngươi cũng tốt, nhưng mà không có cách mở còng tay, ở phía trên sẽ rất khó khăn.”

Allen dùng hai tay chống đất chậm rãi cúi đầu, hắn biết Andrew đang nhìn, nên vùi mình thật sâu, gò má cọ xát cần cổ Mike dừng lại trên đầu vai đang lay động của y.

“Đừng làm bừa, cảnh quan, cố gắng phối hợp cùng ta diễn xong màn này.”

Môi hắn khẽ hôn xuống hõm cổ Mike, bên tai y thì thầm: “Chúng ta đêm nay có thể rời khỏi đây, ta có kế hoạch tốt, nhưng phải chờ bọn chúng ngủ đã.”

Thân thể căng cứng của Mike thoáng giật mình, ánh mắt lướt qua đầu vai Allen ném lên trần nhà.

“Ngươi định làm gì?”

“Andrew đã hai ngày không ngủ, hắn không phải thần, hôm nay sau khi thỏa mãn, sẽ do Johnny canh gác, gã kia sẽ không dốc lòng giống như Andrew.”

Allen vừa hôn thân thể y vừa không ngừng nói ra kế hoạch của hắn.

Mike cẩn thận lắng nghe, thậm chí đưa một vài ý kiến sữa chữa.

“Rất tốt, xem ra chúng ta đạt đến thống nhất rồi.”

Allen ngừng động tác, dùng tay chống người, hắn nghe Andrew đang hỏi: “Tại sao dừng lại? Tiếp tục, tốt nhất gia tăng tốc độ lên, thời gian các ngươi bồi dưỡng tình cảm quá lâu rồi, hơn nữa còn lãng phí băng của ta.”

Allen đối diện Mike, hắn nói: “Bây giờ diễn một vở kịch hay, đây là niềm vui cuối cùng của bọn chúng.”

Cho dù là vậy, Mike đối với quan hệ giữa nam nhân với nhau vẫn đầy rẫy chán ghét, tay Allen thuận theo thắt lưng Mike trượt xuống phần hông, khiến y toàn thân giật nảy, nhưng đường cong thân thể quả thực rất quyến rũ, hắn có lẽ cảm thấy may mắn đối tượng Andrew ép buộc làm tình là một nam tử khỏe mạnh đẹp trai, Allen chợt nghĩ những người đồng tính kia cũng không phải vô lý.

Lại cúi đầu, càng lúc càng áp sát đôi mắt màu xanh nhạt của Mike, dốc sức hôn thật sâu xuống đôi môi y.

Mike phát ra tiếng rên rỉ không rõ, nụ hôn của Allen vẫn vô cùng có kỹ xảo, đầu lưỡi mềm mại quấn triền trong khoang miệng, động tác từ tốn lại dịu dàng, khoảnh khắc tách khỏi bờ môi Mike hôn xuống cằm cùng chóp mũi khiến bầu không khí đủ để duy trì thêm một nụ hôn nồng nhiệt triền miên ướt át.

Andrew ở trước màn hình nhìn cảnh này, gã cười lạnh bảo: “Johnny, hãy xem bọn chúng kìa, ngay cả kỹ nữ cũng không làm tốt được như chúng, tin chắc chúng ta nhanh chóng có thể thưởng thức bộ dạng dâm đãng của bọn chúng.”

Donald mắt không chớp chằm chằm nhìn cảnh tượng cuốn hút kia, một câu cũng không đáp.

Allen rời khỏi môi Mike, liên tục hướng xuống dưới, bắt đầu hôn đầu vú đã dần cương cứng của y. Mike bị hắn khiêu khích hơi giãy dụa hàng mày nhíu chặt, đầu lưỡi ướt át của Allen khẽ liếm, dùng tay vuốt ve thân thể y, cảm nhận run rẩy không ngớt của y. Bọn họ bắt đầu thở dốc, tay Allen lướt qua vùng bụng không chút sẹo lồi của y, nắm lấy phân thân Mike.

Từ khi bắt đầu Allen cũng chỉ dùng phương thức ôn nhu như đối với phụ nữ an ủi Mike, nhưng hắn không rõ cách làm tiếp theo có chính xác hay không. Hắn nhẹ nhàng bộ lộng phân thân Mike, cảm giác nó chầm chậm cứng dần trong lòng bàn tay, Allen phục người, đem dục vọng nóng bỏng kia ngậm vào trong miệng.

Mike cảm giác lý trí mình gần như hoàn toàn bị bao phủ, chỉ thấy một trận kích thích mãnh liệt cuộn trào truyền đến não bộ, y siết chặt hai tay bị trói ở sau lưng, men theo động tác liếm mút của Allen, khớp xương vặn vẹo phát ra âm thanh răng rắc.

Allen có vẻ rất xa lạ khi khẩu giao cho nam nhân, hắn chỉ đang dựa theo phương pháp bản thân cho là chính xác để làm, đồng thời luôn để tâm biểu tình của Mike, hắn hi vọng Andrew có thể hài lòng.

Mike nhắm nghiền mắt, y cảm nhận từng cái vuốt ve dịu nhẹ của Allen, tia lý trí thừa thãi vẫn đang cố chấp ở nơi nào đó kiên trì nói với bản thân đây là màn kịch để Andrew Keith lơ là cảnh giác, nhưng thân thể lại không tự giác nghe theo mời gọi của dục vọng.

Nhân loại vì sao tồn tại trên thế giới này?

Bọn họ chia ra có nam có nữ, yêu thương lẫn nhau, sản sinh tình dục.

Mike không hiểu, vì sao vuốt ve cùng nụ hôn của một nam nhân lại khiến bản thân cũng nảy sinh dục vọng giống như vậy.

Nhân loại ở trên thế giới này là vì duy trì nòi giống.

Tất cả văn học, nghệ thuật, thơ ca, âm nhạc ban đầu đều xuất phát từ tình yêu, ái dục không cách nào duy trì sinh mệnh đi ngược lại ý chỉ của thần linh.

Mike cũng không phải giáo đồ, nhưng y trước sau luôn cho rằng giữa đồng tính cũng không tồn tại mối liên hệ bình thường.

Nhưng khoang miệng ấm áp của Allen nhanh chóng cướp đoạt ý chí y, khiến y sa ngã hố sâu dục vọng, một vòng kích thích cường liệt qua đi Mike đã đạt đến cao trào.

Dịch thể bạch trọc tràn ra khóe miệng Allen, hắn nâng tay dùng mu bàn tay lau đi. Mike dồn dập thở dốc thân thể phập phồng lên xuống, cánh mũi rung động, không ngừng hút khí.

“Ta quả thật nên lắp thêm một cái loa ở đó.”

Andrew cười nói: “Đừng dừng lại, tiếp tục, Allen, dùng bảo bối của ngươi chiếm hữu hắn, cưỡng gian hắn đến vĩnh hằng.”

Allen mắt không thấy tai không nghe, hai tay mân mê tiểu phúc Mike, nơi đó đường nét đang vận động ưu mỹ lại tràn trề sức lực.

Allen từ bên dưới vòng qua phần mông Mike, nâng hai chân y lên. Hắn có thể nhìn thấy nơi đó bởi vì đột ngột bị tách ra bại lộ trong không khí mà thoáng co rút, thấp thoáng còn có thể thấy thuốc mỡ vừa mới thoa ở bên trong.

Sợ hãi lần thứ hai bị đâm xuyên bất chợt ập xuống lần nữa, Mike mở bừng mắt, ánh mắt xuyên qua phía trên tiểu phúc chính mình nhìn lên Allen. Hàng mày nhíu chặt tựa hồ một loại ngôn ngữ vô hình, Allen bắt gặp ánh mắt bất lực kia, trong con ngươi thuần lam phản chiếu hình dáng Mike.

Đôi mắt kia hiển hiện vô cùng trong suốt, tựa như có thể nhìn thấu lòng y, chạm đến thế giới tinh thần chưa từng được tìm hiểu.

Mike bỗng thả lỏng.

Y buông thõng bản thân, đầu kề sát mặt đất, tầm mắt rời khỏi đôi mắt Allen nhìn thẳng lên trần nhà.

“Sẽ đau một chút.”

Hắn nghe giọng Allen nói như vậy, sau đó một ngón tay nhẹ nhàng tiến vào hậu huyệt Mike.

“Ưm!”

Mike phát ra tiếng rên rỉ bất thường, cảm nhận ngón tay Allen đang nhẹ nhàng chậm rãi chuyển động, định dùng thuốc mỡ của thuốc kháng sinh như gel bôi trơn. Chỉ là khuấy đảo nhẹ nhàng thế kia đã khiến Mike cảm giác ngứa ngáy khó lòng nhẫn nhịn, y bắt đầu không tự chủ mà vặn vẹo thân thể.

Allen rút ngón tay, nâng hai chân y lên, để vòng qua thắt lưng mình.

“Chuẩn bị xong rồi chứ?”

Hắn thấy Mike hít sâu một hơi, dường như hơi cúi thấp đầu, bèn duỗi tay để phân thân gắng gượng của mình chen vào huyệt khẩu hơi hơi hé mở kia.

Khi Allen đem phân thân của mình tiến vào trong cơ thể Mike, cơ thể y lập tức cong lên, bị tính khí của nam nhân chen vào, dù cho bao nhiêu lần cũng không thể khiến y quen được đồng thời vui vẻ tiếp nhận.

Allen không như Andrew hoàn toàn xem thân thể Mike như công cụ tiết dục, mỗi một lần đẩy vào đều kéo theo tình dục của đối phương, mỗi một lần đâm rút đều mang theo quy luật kỳ diệu.

Trong không gian xác thịt ngập tràn dục vọng này hô hấp song phương lần lượt dấy lên, tùy theo mỗi một lần đẩy đưa dần dần trở nên thống nhất, hình thành một tiết tấu đồng nhất.

Mike không ngừng phát ra tiếng thở dốc cùng rên rỉ từ trong cổ họng, thể xác y đón nhận đau đớn cùng sung sướng, bộ dạng không thể tự chủ lại khó lòng nén nhịn, khiến Andrew và Donald đang xem kịch vui phát sinh âm thanh thở dốc.

“Con mẹ nó thật dâm đãng.” Andrew hừ lạnh một tiếng, ngón tay đang vỗ về hạ thể chính mình: “Thật muốn xuống dưới đó hung hăng thao hắn một trận.”

Gã chằm chằm nhìn màn hình, qua thời gian rất dài, gã thấy toàn thân Allen run lên, gã biết hắn đã sắp đạt đến cao trào.

Allen dùng tay ấn bụng Mike, hắn cũng cảm nhận được kích thích vô cùng mãnh liệt, khiến toàn thân rung bần bật, hai tay bấu chặt gần như hãm sâu trong da thịt Mike.

Nhưng hắn đột nhiên đem phân thân cương cứng rút ra khỏi người Mike, nháy mắt rút ra, tinh dịch màu trắng sung mãn bắn lên mặt đất giữa hai chân Mike

“Tại sao không bắn bên trong hắn?” Andrew quát lớn.

Allen hai tay chống đất, hắn hít thở, mồ hôi nổi trên lưng thuận theo động tác hô hấp của hắn trượt xuống.

Hầu kết chuyển động lên xuống, sau đó chợt thẳng người, ngã ra sau ngồi lên chân mình, Allen nhắm mắt ngẩng đầu, hô hấp của hắn vẫn rất gấp gáp, nhưng thân thể đã bình tĩnh lại.

“Ta quên mất.”

Hắn nói: “Ta quên mất, ngươi là nam nhân.”

Mike không động đậy, bọn họ nghe được tiếng thở của đối phương, Allen nói: “Bởi vì phụ nữ sẽ mang thai, cho nên ta theo thói quen bắn tinh bên ngoài.”

Mike lẳng lặng nghe, lý trí y không đủ tỉnh táo để phân tích hàm ý trong lời Allen, nhưng trực giác lại cảm nhận được một loại ý nghĩa khác thường, một nội dung cực lấp liếm tựa như hoa văn và đường nét của dấu hiệu hỗn loạn chiếm giữ suy nghĩ y. Trực giác của y cảm giác Allen nói một câu rất quan trọng, nhưng rốt cuộc quan trọng ở đâu, lại là một mảng mịt mù không rõ.

“Kết thúc không được như mong muốn!”

Tiếng cười nhạo của Andrew quẩn quanh trong căn phòng nhỏ hẹp này.

6 comments on “Tiêm bạch thâm uyên – Chương 22 + 23

  1. jiyongphuong says:

    Ta quên mất ngươi là nam nhân :)))))) há há há, chơi đến ko phân biệt đc nam nữ, đối vs ngài sát thủ chưa từng q.hệ vs đàn ông :v :v

  2. NCL says:

    *Lao đến bám quần khóc lóc*

    Dạo gần đây các cô làm cái mẽo gì mà mấy vạn năm rồi mới trồi lên???? T^T
    Làm ng`ta tưởg về quê lấy chồg chăm ruộg hết cả ròi ~^~

  3. sữa chữa
    -> sửa chữa

Leave a comment