Tranh đam mỹ – Thẩm vương gia (đồng nhân Kungfu Panda 2)

Ân, đây chính là Thẩm vương gia! Là bạn công phản diện Shen trong Kungfu Panda 2! Mà bọn tớ yêu mến gọi là Tiểu Shen!  Số là CN tuần trước có bật HBO tình cờ xem được Kungfu Panda2, chắc mọi người ai cũng đã xem phim này rồi a~ (chỉ có bọn tớ đến giờ mới xem, lạc hậu quá =”=) Và thú thật thì, khi xem xong phim này, bọn tớ đã tự kỷ điên cuồng về Tiểu Shen mỹ nhân a~ Không ngờ các bác Holywood lại có thể xây dựng một nhân vật tuyệt vời như vậy. Từ khi em vừa xuất hiện, bước vào đoạt lại thành Hoàng Môn đã toát lên khí thế bá vương của em, nhưng cũng thập phần ưu nhã, đặc biệt là những trường đoạn em đánh võ múa kiếm, đẹp một cách chết chóc tàn khốc và đầy ám ảnh >__< Nếu em chỉ đẹp không thôi thì cũng đã không khiến chúng tớ mê đắm như vậy, quan trọng là ở phần 2 này, tính cách của nhân vật Shen cũng được xây dựng rất hay. Tuy độc ác, tuy thủ đoạn, nhưng tất cả cũng chỉ vì vết thương lòng lúc nhỏ. Tớ thật sự rất muốn khóc khi nhìn bóng lưng cô độc cùng thần thái trong mắt em khi em thả bà Dê đi *chấm chấm nước mắt* Và để thỏa mãn tinh thần fangirl chúng tớ quyết định chạy lên baidu tìm kiếm hình của em, không ngờ a~, và rinh về cũng không ít hình của em, mà hình nào hình nấy đều đẹp mê hồn, chậc, bị em đầu độc rồi. Đại khái bọn tớ sẽ chia ra thành ba đợt, đợt đầu này thì chỉ toàn Tiểu Shen, cả hình người lẫn chân thân, cả hình cos của các coser về Tiểu Shen lẫn vài vật lưu niệm đáng iu, nói chung là 100% Tiểu Shen. Đợt thứ hai là tranh về cp cùng những shot hình gây mất máu của Tiểu Shen, các bạn có vẻ thích cặp sói – công, tức thị vệ – vương gia, nhưng cũng có vài tấm phụ tử của Tiểu Shen với cha, đẹp ác chiến >_< Đợt thứ ba sẽ là chibi của Tiểu Shen. Giờ mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mỹ nhân. Khi thì công đến ngút ngàn, khi thì thụ đến yêu nghiệt <3<3<3



Cho một tấm chân thân (đã cách điệu=)))

BONUS: Một số hình cos của Tiểu Shen mỹ nhân, người cos rất nhiều, nhưng tớ chỉ chọn những tấm đẹp nhất (với tớ ^^)

Hai tấm dưới đây tớ chỉ thích phông nền

Với tớ thì tấm này đặc biệt ấn tượng, cũng là tấm tớ ưng ý nhất, tuy chỉ là cái bóng, nhưng vẫn thể hiện được cái thần của Shen, cô tịch, nhưng không mất đi khí thế bá vương thủ đoạn kiêu hùng ❤

Một số đồ lưu niệm về Tiểu Shen, nhìn iu chết được >_< thiệt là muốn có a T_T

 

25 thoughts on “Tranh đam mỹ – Thẩm vương gia (đồng nhân Kungfu Panda 2)

  1. Hehe 02/08/2012 / 1:53 pm

    Ta chưa xem Kungfu Panda 2 ộ______ộ bạch phát mỹ nhân mới chết con người ta chứ :”>

    • Lưu Thuỷ 02/08/2012 / 2:14 pm

      Hự hự, nên xem nên xem, Tiểu Shen trong phim rất là cuốn hút, đặc biệt là tính cách a, hơn nữa lại đẹp ngất ngây con gà tây >__< chúng ta xem phim xong còn tự kỷ điên cuồng mấy ngày ^___^

  2. Lam Tập Nghiêm 02/08/2012 / 7:47 pm

    ui chi mình link coi phim này được không, mình hoàn toàn mù thông tin về cái này. Hình đẹp lắm, cám ơn bạn đã share 😀

  3. Lian Trần 02/08/2012 / 9:38 pm

    ko ngờ chỉ là hoạt hình mà có cả fanart dữ dội thế này :))

    • Phúc Vũ 02/08/2012 / 10:17 pm

      Nói không ngoa thì Tiểu Shen gây cơn sốt với một phần hủ tung đấy, sức hút rất mãnh liệt, có cả đồng nghiệp văn =))

      • Lam Tập Nghiêm 02/08/2012 / 10:43 pm

        cám ơn bạn hehe, vậy mình tìm phần 2 mình coi >”<. Còn đồng nghiệp…. chờ coi phim xong sẽ tiến đến đồng nghiệp văn :D. Cám ơn bạn lần nữa nhaaaaaaa!!!!

      • Phúc Vũ 02/08/2012 / 10:59 pm

        Hì hì, không có gì, chia sẻ niềm đam mê thôi ^__~ chúc bạn coi vui!

      • Lian Trần 03/08/2012 / 8:29 pm

        Thật sự??? Cái đồng nghiệp ấy, cậu có ko? cho mình xin đc ko 😀

      • Phúc Vũ 03/08/2012 / 8:55 pm

        Đồng nghiệp văn bọn tớ dạo 1 lượt thấy toàn dạng đem con bỏ chợ lứa mứa chưa hoàn = = nên ko có rinh về. Mong bạn thông cảm, đợi có cái hoàn rồi sẽ lấy ngay ^^

  4. Như Hoa Lộng Nguyệt 03/08/2012 / 2:12 am

    công nhận đẹp quá, film này mới ra thì mình đã có dịp xem trong rạp. Vô cùng thích lúc con công đánh võ, cái đuôi đẹp vô cùng 🙂

  5. Lạc tuyết 03/08/2012 / 9:07 am

    hắc hắc , ta cũng vừa mới coi tuần trước, tiếc là chuyển chậm nên chỉ xem đc lúc ẻm cướp phá thành T^T. Ta thik nhất là lúc ẻm xòe cái đuôi ra á ~, đẹp o>”<o
    tấm cuối cùng ta có ảnh lớn nè ^^

    • Lưu Thuỷ 03/08/2012 / 10:43 am

      Cảm ơn bạn ^___^ Cái đuôi của ẻm tớ cũng đặc biệt thích, đẹp quá sức chịu đựng mà >___<

  6. Evanescence 03/08/2012 / 9:58 am

    Chủ nhà cô nương chúng ta lại gặp nhau rồi =]]
    Đầu tiên mình muốn nói là mình đã down Đại phách quan về làm kỷ niệm, tuy rằng đọc trong nhà bạn hết rồi, yêu lắm, cám ơn bạn đã chăm chút bộ truyện như thế. Xin lỗi vì mình com lạc đề, bởi vì mình quá thích Đại phách quan!
    Giờ thì, cho mình 3 giây để hú lên đã >.< aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa……….. sao lại đẹp như thế! Trước đó mình đã coi KP2 rồi, thú thật không thích, nên không ấn tượng với nhân vật Shen, tuy rằng phải công nhận tạo hình rất đẹp. Nhưng sau khi xem tranh xong, thú tính đại phát! Mấy bức thụ rất hấp dẫn, nhưng mình thích mấy bức công hơn, nhìn oai ghê. Giờ mình đi lục lại KP2 xem đây, nhất định sẽ có cái nhìn khác về Shen. Cám ơn bạn đã share hình tuyệt như vậy.

    • Phúc Vũ 03/08/2012 / 10:44 am

      Welcome back Evan đại hiệp =))
      Ân, đọc rồi vẫn có thể down về làm kỷ niệm mà, đừng khách khí, tớ cũng iu Đại phách quan mà :”>
      Hơ, xem tranh Tiểu Shen xong đích thực là thú tính đại phát nha, tớ ngắm cả chục lần rồi mà vẫn không có định lực, phải ngửa mặt nhìn trăng tru lên như sói =)))))) Ân, bạn xem lại đi, chắc chắn sẽ có cái nhìn khác. Tiểu Shen là nhân vật được xây dựng cực thành công a, để lại ấn tượng rất sâu rất sâu a, những đoạn quýnh võ tuyệt mỹ không cần nói, ngay khúc cuối khi em nhắm mắt nhận mệnh, phi thường phi thường ám ảnh a.

  7. Tịnh 06/08/2012 / 3:11 pm

    lúc coi mình chỉ nghĩ em í là nữ vương thụ :” > Chậc…

    nhưng thật sự hình tượng em í đúng là dành cho đam mỹ mà =))))))))

    • Phúc Vũ 06/08/2012 / 3:23 pm

      Ân ân, Tiểu Shen cực hợp với đam mỹ =)) cho nên nguyên cái phim hủ tung chỉ YY mỗi em, hoặc là với bạn Po, hoặc là với bạn Sói, hoặc là với bạn cha (nhân vật cha chỉ xuất hiện được mấy giây đầu cũng YY cho được =)))

  8. oanh 27/11/2012 / 4:14 pm

    Ta bấn, ta bấn tiểu Shen @@

  9. Thiên Dạ 26/12/2012 / 3:18 pm

    trời ơi, đây là sự thật sao… khổng tước biến thành mỹ nhân lúc nào mà tận giờ mềnh mới biết zậy trời

    • Phúc Vũ 26/12/2012 / 3:49 pm

      Ừa, khổng tước mỹ nhân Tiểu Shen cũng khá nổi tiếng ở TQ, có cả đồng nghiệp văn, bạn đọc thử xem, trong cung tớ có 2 cái đấy ^^

      • Thiên Dạ 26/12/2012 / 3:51 pm

        đương nhiên phải mò ra hết chứ…

  10. Tiêu Dao 14/01/2013 / 6:32 pm

    Á á á, Shennnnnnn~~ đẹp quá đi * lăn lộn cuồng loạn * XD

  11. Mèo Lười :" 05/02/2013 / 7:15 pm

    quá đẹp luôn ý *phát cuồng* *đập bàn đập ghế*

  12. Nhật Lam 13/10/2014 / 9:40 pm

    Sau khi xem hết mấy ảnh fanart của Tiểu Shen mình thấy đẹp nhất là vẽ Tiểu Shen theo phong cách tóc dài trắg tung bay, quá ư,là rút máu chúng hủ. Còn có, Tiểu Shen hợp với cách vẽ lạnh lùng nhưng lại mang theo nụ cười ma mị quá sức hấp dẫn người, tớ thích >w<

Leave a Reply

