Trắc nghiệm – Bạn là công hay thụ?

Trắc nghiệm vui cuối tuần, các vị đồng đạo cùng làm thử xem sao.

Nguồn: weibo

Hướng dẫn: Phải thành thật trả lời theo tính cách của mình, như vậy kết quả mới càng chính xác. Mỗi câu chỉ có 2 lựa chọn Yes hoặc No. Chọn đáp án nào thì tiến tới số câu ghi sau đáp án đó. Chú ý đây là số câu, không phải số điểm để cộng. Chẳng hạn câu hỏi 1 bạn chọn Yes thì trực tiếp qua câu hỏi 5, nếu No thì qua câu hỏi 2. Cứ tiếp tục như thế cho tới khi xuất hiện một trong sáu đáp án cuối cùng là A B C D E F.

Bắt đầu thôi! Chúc các bạn đúng thuộc tính mà mình mong muốn ^^~

Trac nghiem_Page_1

Trac nghiem_Page_2

Trac nghiem_Page_3

 

Tớ cuối cùng ra C nhược công = = không cam tâm, người ta là cường công a cường công!

255 thoughts on “Trắc nghiệm – Bạn là công hay thụ?

  1. Chậc chậc, có 1 câu hỏi mà đôi lúc mình thế này, đôi lúc mình thế khác nên mình chia 2 trường hợp, được 2 đáp án: Hoàn toàn cường công và nhược công =))

  2. đang lưng lửng, tại câu cuối… trước dễ khóc giờ biết kiềm chế rồi…. nên Nhược công hoặc nhược thụ (nhưng bên thụ có vẻ nghiêng nhiều hơn =)) nhưng nhược là sao???? Ck bạn bảo bạn bá đạo nữ vương mừ =.=||||

  3. Sặc. Mềnh ra 100% thụ mới ghê chứ =)) Trong khi trước kia làm cái quiz Seme Uke thì lại ra Super S Seme :))~

    => Vì kết quả ai cũng ra không vừa lòng, nên bài quiz này chém *gió* rồi :”>

    Btw, đã lâu không gặp a :”>

    • Và sau khi làm lại 1 lần nữa, với câu trả lời đầu tiên hơi do dự khi nãy, mình đã ra được A :”> *chắc lần này mới chuẩn ấy :”>*

      Ngoài lề 1 chút nhé. Hồ Bất Quy ấy mà, chỉ có bgm a, còn ca khúc chủ đề ở đầu không có bản full sao TT^TT

      • *ôm* Đã lâu không gặp, hao a rờ du :”> Cái bài test này là lấy từ wb nhà Tô thỏ tử đó =)) ẻm bảo ra đúng với thuộc tính của ẻm là F =))
        À ca khúc chủ đề đầu kịch ở nhà bạn Khánh Thất có đăng đấy, bên tớ chỉ lấy bgm ^^~

    • Quy trình của bạn là 1 – 5 – 7 – 15 – 8 – 13 – 9 – 12 – 15… bắt đầu tuần hoàn từ số 15 đúng không ^^ trên weibo cũng có người than phiền như thế, và được kết luận là tính cách có điểm mâu thuẫn ^^ *né dép* ko phải tớ nói a

  4. =))))))))) hoàn toàn cường công =)))))))))
    ta trả lời được có 3 câu ~(‾▿‾~).. nàng nào nhược thụ cẩn thận ta nha.. fu fu fu~~~

  5. oa, 2-4-8-13-19-D là D =)
    lẫn với câu 12 => xuống F =))

    tự nhiên tạt ngang thấy trò này hay nên ghé qua ^^ có j phiền hà sr nhé

  6. Phúc vũ tỷ tỷ mới có cái này à haha hay quá, đúng thứ muội đang tìm ah *uốn éo*
    Lâu ko vào chơi với tỷ nhớ quá, cắn phát nào xoxo *phập phập*
    Muội cường công mới sợ chứ *ôm mặt khụ khụ*
    Thế mà ai gặp cũng bảo thụ *lắc lắc*

    • A muội *nhào vào ôm* nhất bách vấn sắp ra lò rồi yeye~ chừng vài hôm nữa sẽ có, tỷ hứa chắc chắn. Hy vọng muội sẽ thích :”>

  7. ta cũng C… giống bạn chủ nhà… sau khi bik tin cũng phản ứng y hệt *lau lệ* chẳng nhẽ là phản ứng chung của nhược công :((

  8. chào chủ nhà, cứ coi chùa hoài hôm nay ta lên thấy cái trắc nghiệm này vui quá nên một lần toả sáng cho mọi người biết rồi sau đó ta quy ẩn về núi rừng..khụ khụ lảm nhảm nhiêu đó đủ rồi bây giờ ta công bố ta là….* ngó đi ngó lại cái bài trắc nghiệm* ta là D aaa Nhược thụ…nhược thụ.Sock. Ta lặn đây.* phiêu phiêu thất hồpn lạc phách rời khỏi cung*

  9. Đồng cảm! Bất quá tớ ko thụ, chỉ có thể là cường công oahahahaha trắc nghiệm này tạm coi là ganh tỵ với cường công như tớ nên mới biếm xuống làm nhược công

    • Vũ Vũ thân, nàng là cường công sao ? Người ta thật lấy làm kinh ngạc ấy nhá ~^O^~.

      Theo motip thường thấy trong đam mỹ giới thì không có công tuyệt đối a, có kẻ sẽ công mạnh hơn nàng tổng công, bá đạo công v…v…Ngay cả vợ nàng (theo nghiên cứu) thì cũng không đáng tin có thể sẽ phản công đó nha. Nên ta vẫn thường nói *hất mặt* làm công rất nguy hiểm, mặc kệ là công nào cũng sẽ có ý mún công lại nàng để khẳng định thế công. Thụ với thụ thì ko thể nhưng công với công thì *ngẩng mặt lên trời cười ba tiếng*

      Túm lại, ta chúc nàng có thể làm cường công đến phút cuối cùng =))))))))))))))))

      *Tiếng lòng: ta phải đả kích những kẻ làm công, làm thụ muôn năm*

      • Nga~ ai nói thụ với thụ không sao, theo góc nhìn của tớ thì Tạ Tạ chắc chắn công được học đệ =))))))) Hơ hơ, đả kích vô hiệu, tớ vẫn kiên định với cường công, và phu nhân cũng sẽ không có cơ hội phản công, về phần đụng phải cường công khác, chạy là thượng sách, quân tử không chịu thiệt trước mắt oahahahaha A còn nữa, thụ muôn năm, công đây sẽ hảo hảo yêu thương thụ~~

      • Ta theo chủ nghĩa: để người thương, ko đi thương người=))))))

        Nhắm có chạy đc ko nè, nguyên lý trong tình yêu là nàng càng chạy hắn càng theo để khuất phục nàng, đó là chưa kể những kẻ thik chơi SM *lau trán*

        Nguy hiểm a~~~~

      • Ách, SM gì đó các chủng bài xích!!! (bất quá áp dụng vs người khác thì ok~~) tới chừng đó Phúc Vũ oanh oanh liệt liệt thà làm ngọc nát chứ không làm cúc héo, tin rằng đối phương cũng không BT đến nỗi gian thi =)))))))

      • *Cúc héo* hình tượng thật gợi cảm >O<

        Lăn lộn trong đam mỹ giới nàng không biết còn có những phương pháp khiến nàng mún chết mà chết ko được *cười đê tiện*…uy hiếp nàng ko đc thì uy hiếp người nàng thương là motip trong đam mỹ ngược thân ngược tâm a *mồ hôi ròng ròng*

      • Kỳ thực tớ đang băn khoăn một vấn đề khác cơ, đó chính là, chúng ta đang lái câu chuyện đi đâu vậy =)))))) Con đường càng đi càng có mùi BT~~

      • *vuốt cằm* Ra là thế, tớ xác định vẫn luôn kiên trì với con đường cường công, cho nên 2 con đường của chúng ta sẽ là 2 đường thẳng song song mãi mãi =)))

  10. Ai nha~ nhược công =))))))))
    Nhược công có tính là thê nô công hơm nhể? Mọi người bảo ta có tố chất thê nô công a~~ =))))
    Ps: Cám ơn chủ nhà đã mang đến bài trắc nghiệm này nhá, xả stress rất hiệu quả luôn ❤

  11. khụ, mình lại chòi thành A 100% cường công, cơ mà lần nào text mình cũng là romantic seme/ ôn nhu công cơ~~~

    pê ệt: thanks chủ nhà tung text ^^

  12. lần đầu ta còn ra câu D tại sao kiểm tra lần 2 ta lại rơi xuống tận câu F !! A ta không cam tâm……………..

  13. mắc nhất câu 8 XD

    chưa thấy tuyết bao giờ nên chọn mưa —> A X))))~~

    thôi thì đợi đến khi thấy tuyết rồi sẽ thử lần nữa =))))))))

  14. khụ…**há hốc mồm** , hôm nay mới thấy cái này ^^~ .ta là A .
    ta dạo quanh mấy cái com trên, hình như mọi người đều là công, Hủ nữ bọn mình đều có tiềm chất công a~ , vậy sao truyện xuyên không nhập thể biến nam hủ ta toàn đều là thụ là seo ~~

  15. Sock, cường công 100% =))
    ta thích làm thụ cơ :P, được lười biếng được cưng chiều

  16. Nhược công?! @^@~~~
    E muốn làm thụ cơ TToTT!
    Dù gì cũng cảm ơn vì đã post bài test này lên a!

  17. _OMG giờ ta mới mò được cái này ở nhà nàng a XDXDXD có vẻ hay nhỉ.
    _Sau khi làm trắc nghiệm, ặc ta là D a~~~ không cam tâm!!!! Tại sao là nhược thụ hả ;A: đúng là ta thích làm thụ hơn làm công, cơ mà sao lại là nhược thụ a~ *lẩm bẩm* có khi nào là có tiềm chất không nhỉ, ta sợ ngược chỉ ham pink, ngọt, sủng ===> tiêu *đấm sàn* nhược thụ a TT^TT *cắn khăn*

  18. tại sao………..tại sao ta lại là 100% cường công *nước mắt lã chã*
    ta là nhược thụ a~ nhược thụ *lăn lộn*

  19. hehe mình 100% là cường công phấn khởi quá tung hoa nghĩ lại trời sao lại sinh mình là nữ chứ nam ta muốn nam :))

  20. mình là cườn công mới ghê chứ !!!!!!!!!!!!! mà thui trời cho như thế rùi !!!!!!!!!!!!!!!!! hắc hắc !!!!!!!!!!!!!

  21. Tớ cũng nhược công =)))))))
    Vậy mà nào giờ cứ tưởng mình hẳn phải là thụ

  22. á ta là F =)) Hoàn toàn là thụ đúng như ước muốn của ta :)) làm thụ để đc các a công đz kh.to chăm sóc yêu thương sướng thỳ còn gì = >.<

  23. *sờ mũi* Ta ra A á ~~
    Dám mạn phép xin các vị cung chủ và phó cung chủ chỉ điểm: Trắc nghiệm này CHÍNH XÁC BAO NHIÊU % a?????

  24. Tớ là A cường công, hoàn toàn cường công. Bên hông kè đứa con tuổi rưỡi. Thiệt là TMD !

  25. Reblogged this on St KwonHan and commented:
    Vừa thử cái nãyong. Bạn Jamiee là 100% công !!! Chứng tỏ bạn rất manly, ra dáng đàn ông =]]
    Còn bạn Stephanie là 40% nhược thụ (??) và vị trí này quả thật rất đúng !!!!
    -Jamiee-

  26. cái trắc nghiệm này dzui ghia! Kết quả của ta là A, mặc dù ta thấy những câu trả lời ta chọn không được cường cho lắm, và bản thân ta lại quánh giá ta khá là ôn nhu!

  27. hwa tự dưng có 2 con bạn nhìn mình cười gian… rồi way ra hỏi m là thụ à…. mình đơ T________T. hôm nay lên sợt thử thấy cái trắc nghiệm… làm cái thì nó ra 30% thụ :((…. vậy là sao…..:((((((

  28. mình bị mắc một câu ấy, câu ấy mình thấy yes hay no gì cũng đúng với mình, lúc đầu chọn yes câu ấy mình đi một lèo tới A cường công, mà quay lại chọn no câu ấy thì lúc về lại là nhược thụ. Nà sao a @ @

    tự nhiên thấy cái trắc nghiệm, tạt qua nhà nàng. Hân hạnh được làm quen ^^

  29. A đấy A đấy! Ta ra A đấy!!!! =))))))))

    Cái này…….nằm trong dự tính a~~

    Btw, Vũ a~~ Hải đã trở lại đây~~~ *ôm chân* *khóc*

    Ngày nào cũng nhận mail thông báo chap mới mà ko đọc đc…..đau lòng lắm a. ;A;

    Qua tuần này nữa thôi là ta sẽ rảnh……Thiên Bích a~ Tiểu Cố a~~ đợi ta~~~~ *gào*

    • *ôm ôm* Welcome welcome back ^^ không sao, Hải đợi có thời gian rồi đọc, đọc dồn một hơi cũng phê đấy chứ, như hồi đọc Nhất đao ấy.
      P.s: Lâu quá không gặp nhớ ghê!

  30. *ôm* Hải cũng nhớ Vũ a. 😀

    Uhm…công nhận phê~ có quá nhiều truyện đang chờ Hải luôn. Có cảm giác Hải đọc ko kịp Vũ vs Thuỷ edit ấy XD

    • Thật ra tớ tự thấy dạo này mình hơi bị lười đó chứ =[]= hì hì, thời gian qua Hải bận thi cử hở? Nếu thế thì tớ chúc Hải đạt kết quả thật tốt, để sau đó lại có thể yên tâm đến với Thiên Bích và A Quắn =))

  31. Pingback: Trắc nghiệm – Bạn là công hay thụ? | Lệ Vân Thành

  32. Lần đầu tiên vào nhà nàng thấy cái bài trắc nghiệm này hay nên chui vào làm thử, 3 lần hết cả đều là cường công. Hình như ta có số làm seme :))

Leave a Reply

