Tiêm bạch thâm uyên – Trích đoạn

TIÊM BẠCH THÂM UYÊN

Tác giả: DNAX

Thể loại: Hiện đại, phá án, cường cường, niên hạ, sát thủ x cảnh sát, HE

Editor: Lưu Thủy

12958738717943

Mike dùng kéo cắt bỏ áo thun của Allen, máu đã đông cứng, quần áo bết lại vào da thịt.
“Sẽ hơi đau đấy, chịu khó chút.”
Không gian rất yên ắng, Quentin và Dean đều đã ra ngoài, nhường căn phòng lại dành cho người cần nó.
“Vết thương thế nào?”
“Tình hình không hay ho lắm.”
“Tôi biết sẽ vậy mà, đều nhờ ơn thằng nhãi của Luppy đấy, bây giờ chúng ta chẳng những có một tên phiền phức, còn có thêm ngôi sao chổi nữa, ui!”
“Đau sao?”
“Có chút.”
“Đổi tư thế.”
Allen xoay người lại nhìn anh, Mike khẽ hôn xuống khóe miệng hắn.
“Cảm thấy đỡ hơn nhiều rồi.”
Mike quỳ trên giường cúi đầu nhìn hắn. Bên giường có đặt dao giải phẫu, băng gạc, thuốc mê và những đồ dùng cần thiết.
“Ôm chặt tôi, Allen.”
“Tôi đã sớm muốn thế rồi.”
Cánh tay Allen luồn qua dưới khuỷu tay Mike, ôm chặt tấm lưng, hai chân quấn ngang hông anh.
“Nếu cảm thấy đau có thể cắn vai tôi.”
Allen hôn nhẹ lên bờ vai trần của anh:
“Tôi chuẩn bị xong rồi, bắt đầu đi.”
Dao giải phẫu cắt ngang da thịt, máu tươi bắn ra.
Mike vô cùng chăm chú thăm dò vết thương của hắn, bàn tay Allen lại vuốt ve tấm lưng bóng loáng của anh.
“Tôi trước kia rất ít khi bị thương.”
“Còn giờ? Anh không phải cố ý trúng đạn đó chứ.”
“Anh phải tin tôi, lúc đó tình hình vô cùng phức tạp.”
“Tôi đương nhiên tin rồi.”
“Thế nhưng…”
“Nhưng sao?”
“Thương nhỏ lòng vui.”
Viên đạn vấy máu “đinh” một tiếng ném vào ly thủy tinh.
“Yên đó, còn viên nữa.”
“Tôi cắn anh được không?”
“Được, nhưng không được cắn chảy máu.”
“Được rồi.”

==================

Bệnh lười nặng quá, lăn lê hoài vẫn không gõ được chữ nào, phải làm cách này để tìm lại hứng thú, đập tan con sâu lười (∩´﹏`∩)

Leave a Reply

