Nghịch Thủy nhàn liêu – Kỳ 2

Người dịch phát biểu tí, thật ra bản dịch kỳ 2 này đã hoàn thiện từ hôm qua, nhưng không có thời gian đăng. Dịch đã ngán, đăng bài còn ngán hơn, một bài dài kèm nhiều hình thế này đăng lên rất ngốn thời gian chỉnh chu nó :(( Cầu tung lụa~~ Cũng vì đọc phân tích của tác giả, tớ mở lại phim xem để kiểm chứng. Kết quả lại bị mỹ nhơn mê hoặc (xem ngàn lần bị hút hồn ngàn lần -.-), kiểm chứng không lo, chỉ toàn lo tập trung vào chuyên môn ngắm mỹ nhơn lol cho nên việc kiểm chứng thôi các bạn tự lo vậy :)) À quên, đầu tuần vui vẻ ^^~

NGHỊCH THỦY NHÀN LIÊU

Tác giả: Hà Khổ Quá Hậu Khốc Nhất Cá
Dịch: Phúc Vũ

Kỳ 2 – Vì sao Cố Tích Triều xứng danh “mỹ nhân”

Cố đồng chí xuyên suốt bộ phim phi thường đẹp. Đẹp lộng lẫy, đẹp thanh nhã, đẹp cám dỗ, đẹp u buổn, tóm lại là đủ các thể loại đẹp. Cá nhân tôi cảm thấy dùng từ “soái” không đủ hình dung y. Bất quá vẻ đẹp này cũng lạ, nói sao nhỉ, tôi để ý mỗi lần y đẹp là khi y đứng giữa đám đàn ông, chỉ khi ở bên Vãn Tình, y mới để lộ phần nam tử hán của mình. Tôi thích nhất là ngắm Tiểu Cố lúc y bị thương, nhìn vừa muốn ăn hiếp y vừa muốn ôm vào lòng mà dỗ dành. Trong mắt tôi y không chỉ đẹp, mà còn đẹp theo kiểu cực phẩm: vẻ ngoài, khí chất, phong cốt, những điểm này tôi chẳng cần nói nhiều, mọi người đều biết cả rồi, tôi phân tích cái khác.

Về thân hình, Tiểu Cố có khung xương cực tốt. Tục ngữ nói “mỹ nhân tại cốt bất tại bì”, Tiểu Cố dáng cao nhưng khung xương nhỏ, còn ẩn sâu trong thịt, nhìn thì gầy, nhưng sờ thì thấy có da có thịt, lại thêm bên trên là làn da như tơ như lụa, đảm bảo sờ vào cảm giác cực đã. Cái này không phải tôi tưởng tượng ra, mà do lần nọ xem phim Nghịch Thủy Hàn một người anh họ của tôi phán. Chính là tập Tiểu Cố bị phạt quân côn phải cởi áo, anh họ tôi thấy rồi đột nhiên nói người này (chỉ Tiểu Cố) thật tốt số, tôi hỏi tại sao, anh họ nói người này cao gầy nhưng không xương xẩu, chỉ thấy thịt không thấy xương, cốt tướng tốt đến hiếm thấy, bất luận ở nam hay nữ. Tôi cũng lần đầu biết về thuyết cốt tướng này, nên đi tra cứu tìm hiểu một tí, người ta giải thích dài dòng không nhớ nổi, chỉ nhớ mỗi đoạn “loại thân thể này khi làm chuyện ấy rất phê (tha thứ cho thói háo sắc của tôi), không phải như ôm một bộ xương”. Các bạn cảm thấy hứng thú có thể quan sát hình bên dưới, xem có phải như vậy không.

[Bình luận:
Đào Và Dưa Hấu Là Ngon Nhất: Phụt! Câu thứ hai từ dưới đếm lên là trọng điểm! Mềnh có háo sắc quá không nhỉ?
Đường Thanh Y: Không phải chỉ có bạn mới háo sắc…
Tử Nguyệt Mộ Luân: Mà là một đám háo sắc ~~~
Sao La Thủy Tinh: Một đám háo sắc +1 ~~~
Tầm Dĩ Quyện: Một đám háo sắc +2 ~~~
Umfxn: mấy thím kỳ cục quá! Háo sắc +n ~~~
Bổn Bổn Đản Đản: Nhìn muốn chảy cả nước dãi ~~~]

Theo tôi, Tiểu Cố 100% là cực phẩm vưu vật. Chúng ta hãy tiếp tục phân tích thân hình của y. Xin phép lặp lại, bản tính tôi tương đối háo sắc, nên tôi dành khá nhiều thời gian chiêm ngưỡng thân hình Tiểu Cố. Thân hình y dưới quan sát sắc tình của tôi, gần như đáp ứng đủ mọi điều kiện của một cực phẩm tiểu thụ trong các tiểu thuyết đam mỹ. Tiểu Cố da dẻ thì mịn màng trắng trẻo như ngọc, thân hình thì cao ráo thanh mảnh, lại thêm cốt tướng cực tốt như đã nói trên. Cơ mà Tiểu Cố đâu chỉ có bấy nhiêu đó.

Ngay phần mở đầu tôi đã nói Tiểu Cố khung xương nhỏ, mọi người không tin hãy nhìn đôi vai của y. Vai y rất hẹp, đương nhiên vẫn rộng hơn một chút so với đàn bà, vì nói sao Tiểu Cố cũng là nam nhân mà. Xem hình bên dưới, đôi vai đó nhỏ đến mức tóc xõa hai bên che hết trơn. Đôi vai này của y trời định không phải để làm chỗ dựa cho người khác, Tiểu Cố dựa vào người ta thì còn may.

vai

Vai hẹp còn chưa tính, xương của y còn rất nỗ lực nép vào trong thịt, nép mà ta nói sâu ơi là sâu. Không biết mọi người có để ý là hầu kết của Tiểu Cố rất khó thấy không. Bình thường đàn ông dù không ngửa cổ, hầu kết cũng dễ dàng thấy được, người nào nhỏ một chút, thì khi ngửa cổ cũng sẽ thấy một khối gò lên. Tiểu Cố thần kỳ ở chỗ này, y ngửa hay không ngửa đầu, cũng không thấy hầu kết.

Đăng hai tấm hình cho mọi người so sánh.

hầu kết 1hầu kết 2

Còn đây là không ngẩng đầu, mọi người hãy xem cổ của y.

1411501215817

Hai người họ ngửa đầu uống rượu, cùng một động tác, các bạn thấy hầu kết của Đại đương gia không, rồi xem lại của Tiểu Cố xem, không thấy gì hết! Khung xương của y rốt cuộc ẩn bao nhiêu sâu đây, hay là Tiểu Cố chỉ có một thân thịt. Bất quá không thấy hầu kết cũng có cái lợi, giả gái sẽ khó bị phát hiện, Tiểu Cố mà giả gái thì khỏi phải lo vấn đề hầu kết. Cơ mà cũng khổ não thay cho Đại đương gia, khi hắn muốn hôn hầu kết của Cố đại trại chủ thì không biết phải hôn ở đâu.

[Bình luận:
Hoa Anh Tuyết: Đại đương gia cho dù không nhìn thấy hầu kết cũng biết nó ở đâu mà…
Lục Lâm: Khụ, theo tôi được biết thì… chỉ khi XXOO mới hôn hầu kết nha, bình thường chỉ hôn má hôn môi thôi. Bởi vì hôn hầu kết nghe luôn có vẻ sếch xi…*ôm mặt chạy đi*
Umfxn: Nói tới hầu kết của Tiểu Cố mình cũng có quan sát qua, nhỏ thật đấy, đăng một bức chứng minh này.

1411501236319
Đường Thanh Y: (reply Umfxn) Cổ đẹp quá!
Chủ thớt: (reply Umfxn) Thấy không? Một chút gồ lên cũng không có. Cái này gọi là cổ thiên nga nè.
Nhất Cố Niệm Hiểu: Nhịn không được phải khen một câu. Tiểu Cố có cần cổ đẹp toẹt vời, hầu kết lại nhỏ xíu, đúng là không cho phụ nữ chúng ta con đường sống mà!
Tần Vãn Trì: Cái tấm hình mặc hoàng y cho người ta cảm giác yếu đuối cần che chở… Thiệt tình, phải đi ôn lại Thiên Lý truy hoan mới được!]

pic1pic21411501542733

Bức đầu tiên, Tiểu Cố gầy biết mấy, nhìn qua như không có tới hai lạng thịt. Nhưng bức thứ hai, chỉ thấy thịt, bình thường nếu là người gầy ở tư thế như Tiểu Cố nhất định sẽ lộ xương sống lưng, nhưng của Tiểu Cố lại chẳng thấy đâu, so với tấm trên thật khó tin đó là cùng một người, còn cặp mông kia nữa, vừa cong vừa tròn đầy (tôi ngứa tay rồi nha). Vậy còn chưa đủ, nhìn tấm thứ ba đi, đường cong đẹp đến kinh tâm động phách. Ông trời thật là thiên vị mà!

Nếu tôi nói thân thể Tiểu Cố cho dù không tỏa hương cũng sẽ không như đám đàn ông bình thường dễ đổ mồ hôi dễ bốc mùi, các bạn có tin không? Tôi nói vậy là có căn cứ. Còn nhớ đối thoại của cặp Lãnh Tiên khi Tiểu Cố bị phạt quân côn không? Họ nói Tiểu Cố có một thân Hàn Minh công phu, còn nói Tiểu Cố toát cả mồ hôi rồi, nhất định là đang sốt ruột. Từ đó có thể thấy, nếu không vì nóng lòng (chưa giết Thích Thiếu Thương đã báo công), với một thân công phu như vậy, cho dù dưới ánh nắng chói chang Tiểu Cố hẳn cũng không dễ đổ mồ hôi. Mồ hôi nhiều thì tự nhiên mùi cơ thể cũng nặng hơn. Thể chất đàn ông vốn dễ ra mồ hôi, nếu thêm chế độ ăn nhiều thịt thì mùi cơ thể càng nồng nặc. Bất quá, Tiểu Cố cực phẩm của chúng ta rất ít ra mồ hôi, cho nên nếu không thơm cũng tuyệt đối không hôi. Bản thân cái tên công phu Tiểu Cố luyện cũng nói lên môn công phu này thiên về âm hàn, cho nên tôi nghĩ thân thể Tiểu Cố nhất định luôn mát lạnh, mùa hè mà ôm vào thì sướng phải biết! Bất quá sướng nhất là Đại đương gia, thử nghĩ xem, ôm một thân thịt mềm mại của Tiểu Cố, vuốt ve làn da mịn màng như lụa thượng hạng của Tiểu Cố, mùa hè ôm Tiểu Cố giải nóng, mùa đông thì lấy thân làm lò sưởi sưởi ấm Tiểu Cố, phác bổ cho nhau. Đương nhiên càng sướng là có lý do để một năm bốn mùa ôm Tiểu Cố, ông trời cũng rất chịu khó thiên vị cả Thích Thiếu Thương.

Lại nói ngoại hình, thật lòng mà nói, sắc đẹp là một lợi thế lớn, tuy rằng không thể đem ra ngân hàng đổi tiền, nhưng có thể khiến người chịu nhả tiền. Cho dù phạm tội giết người gì đó, ít nhất còn được một câu “coi mặt mày sáng sủa vậy mà giết người blabla”, đổi lại nếu lỡ trời sinh xấu xí, nhất định hứng nguyên cục gạch to tướng “nhìn mặt là biết ngay là tội phạm mà blabla”. Cũng vậy, khi bạn đi mua đồ bạn ắt hẳn luôn lựa cái nào đẹp mới mua, cho nên nói, có nhan sắc là đã có chút vốn lận lưng rồi.

Lợi thế lớn nhất khi có nhan sắc là, khi ân ái biểu cảm cũng rất đẹp. Thật đấy, khi con người ân ái, cũng là lúc họ hiển hiện bản năng nguyên thủy nhất, là lúc phá hoại mỹ cảm nhất chứ không phải như trong tiểu thuyết nào là mị hoặc nào là mê hồn vân vân, lỡ mà xấu xí thì ôi thôi đủ loại ác hình ác trạng (bất quá lúc đó cũng đang high nên người ta không quá để tâm). Có lần tôi trót xem phim người lớn (khụ) biểu cảm của nữ chính lúc cao trào trông dữ tợn đến đáng sợ, tôi mà là bạn diễn của cô ta, nhìn biểu cảm đó tuyệt đối bất lực ngay tại chỗ. Người nào đẹp thì không sợ gặp tình huống này, Cố mỹ nhân của chúng ta chắc chắn là một trong số đó. Đăng ảnh chứng minh.

Tôi nói biểu cảm này giống như đang ấy, các bạn sẽ không phản đối chứ?

Bổ sung một tấm cổ tay của Tiểu Cố.

cổ tay

Cổ tay chính là công cụ đo khung xương chính xác nhất. Cổ tay mà lộ xương quá rõ, khung xương người đó tương đối lớn và ngược lại (điều này tôi không quá bảo đảm vì chỉ nghe người khác nói vậy). Có thể xem cố tay của mình để đối chiếu với Tiểu Cố.

[Bình luận:
Sxzhaoly: Cảnh báo, nửa đêm xem hình rất dễ lên máu!
Thi Quỷ: Em này thuộc thể loại mặc đồ thì thấy gầy cởi đồ thì có da có thịt!
Tần Vãn Trì: Tà ác râm rãng ing… Cho nên Nghịch Thủy Hàn nhất định phải HE, phúc lợi lớn đang đợi Đại đương gia mà.
Umfxn: Nói tới body Tiểu Cố, cũng có thể bàn về độ dẻo dai của ẻm, cái màn vặn eo ở Lôi gia trang quả thật…
GIOTTO: (reply Umfxn) Cầu hình minh họa!
Umfxn: (reply GIOTTO) Đoạn đó nhanh quá rất khó chụp lại, bạn nên xem vid thì tốt hơn. 
Đường Thanh Y: Tiểu Cố quả nhiên một thân danh khí, nào diễm cốt nào eo dương liễu, cực phẩm tiểu thụ trong truyền thuyết là đây!
Tần Vãn Trì: Tiểu Cố xuất sinh thanh lâu, cho dù y ngôn hành nghiêm cẩn, chính khâm nguy tọa cách mấy, có muốn lẩn tránh quá khứ của mình cách mấy, thì cũng không thể hoàn toàn không nhiễm một chút phong trần. Hơn nữa chút phong trần đó thi thoảng bộc lộ một cách tự nhiên trong động tác thần thái của y. Vẻ đẹp của Tiểu Cố ẩn chứa mị ý, vô thức câu dẫn lòng người. Chẳng hạn hai phân cảnh uống rượu và ngửi hoa mà chúng ta mê đắm đuối ấy, mấy tên đàn ông khác mà làm động tác đó của Tiểu Cố, chúng mình còn không ói cả thau! Nhưng Tiểu Cố lại thực hiện một cách hồn nhiên thiên thành, khuynh đảo ngàn vạn chúng hủ nam hủ nữ.

Còn đoạn vẽ lông mày cho Anh Tử, y trở tay tự vẽ cho mình vài đường, động tác rất tự nhiên, như chúng ta buồn chán nghịch bút vẽ, không hề mang đến cảm giác gượng gạo cho người xem. Đổi lại là nam nhân khác làm động tác đó… Tôi không tưởng tượng nổi.

4a36acaf2edda3cca160169301e93901203f92f9

Chủ thớt: (reply Tần Vãn Trì) Cái đó gọi là phong tình, phong trần thì phải nói tới Anh Tử.
Nam Quốc Ly Nhân: Phân tích rất hay, tôi thích! Mà quả thật Cố mỹ nhân ngửi hoa đẹp hút hồn luôn, còn cảnh tự vẽ lông mày xong cười một cái, tôi phải ôm tim để nó không nhảy ra ngoài!]

Lại nói, các bạn đã phát hiện dụng tâm All Cố của đạo diễn, mỗi lần Tiểu Cố chung cảnh quay với nam nhân là y đặc biệt đẹp, hơn nữa đối với mỗi nam nhân y lại phô bày một vẻ đẹp riêng, có diễm lệ, có thanh lệ, có cả phong tình vạn chủng yêu mị câu nhân. Lúc đứng với Hoàng Kim Lân thì Tiểu Cố đẹp diễm lệ, với Thiết Thủ thì y rất thanh lệ, còn với Đại đương gia thì đương nhiên là phong tình vạn chủng. Các bạn hãy xem hình để so sánh.

với hkl 1với hkl 2với hkl 3

Ba bức trên là khi Tiểu Cố ở cạnh Hoàng Kim Lân trong hoàn cảnh khác nhau. Chú ý khi ở với Hoàng Kim Lân, hiệu ứng ánh sáng trên người Tiểu Cố lúc nào cũng có màu hoàng hôn ái muội (có rất nhiều hình nhưng tôi chỉ đăng những bức tôi thích nhất, đặc biệt là 2 tấm dưới khiến tôi liên tưởng đến câu ‘khuynh quốc khuynh thành’).

[Bình luận:
Umfxn: Tấm đầu đẹp liêu trai luôn! Tấm thứ ba hình như thấy ranh nanh kìa *bắn tim*
Chủ thớt: (reply Umfxn) Cá nhân tôi thích 2 tấm dưới, đẹp chết đi được!
Umfxn: (reply chủ thớt) Tớ thích hết, tấm đầu thì tớ mê nhất ánh mắt, trông như tiểu hồ ly í!
Chủ thớt: (reply Umfxn) Tấm đầu là Tiểu Cố đang dùng mỹ nhân với bạn Hoàng, biểu cảm thấy cưng lắm!
Nhất Cố Niệm Hiểu: Tấm đầu trông như đang mưu mẹo gì đó, hồ ly nha hồ ly, hai tấm sau đẹp quá! Đẹp không diễn tả được! Chỉ muốn tha về nhà giấu!]

Lúc đi với Thiết Thủ, ánh đèn rọi lên người Tiểu Cố lại khác một trời một vực, sáng long lanh chứ không mờ ảo, khiến Tiểu Cố trông rất thanh lệ (nếu không muốn nói là ‘xuất thủy phù dung’). Dưới đây là ba hình ở hai cảnh khác nhau.

9b97a275jw1f7xndu70x4j20e70i1ta2với tt2với tt3

[Bình luận:
Umfxn: Đứng kế Thiết bánh dày mỹ nhân nhìn non búng ra sữa.
Chủ thớt: (reply Umfxn) Một phần do hiệu ứng ánh sáng. Đứng với mỗi người khác nhau thì dùng loại đèn khác nhau, đạo diễn rốt cuộc có dụng ý gì…
Umfxn: (reply Chủ thớt) Dụng ý xem Tiểu Cố là nữ chính lol
Sxzhaoly: (reply Umfxn) Thánh ăn gì em cúng!
Mydestiny4869: Lót dép hóng Phong tình vạn chủng! Đêm ở Kỳ Đình này, còn có Ngư Trì Tử nhan sắc maximum luôn, toàn là ở bên Đại đương gia, lão Thích thật là số hưởng mà!
Nhất Cố Niệm Hiểu: (reply Mydestiny4869) Không sai không sai! Đặc biệt phong tình vạn chủng đặc biệt mị hoặc, cùng lót dép hóng! Mà Tiểu Cố mang sát khí cũng đẹp mê người nha.
Sao La Thủy Tinh: Mình thì thấy ngược lại, Tiểu Cố đẹp nhất khi ở bên Vãn Tình, đánh đàn này, treo lồng đèn đỏ này, pháo hoa ban ngày này… Mình có bằng chứng đàng hoàng mới nói nha, xem đây

Tần Vãn Trì: Còn đoạn bái hương ngoan ngoãn nghe lời nữa! Các trại chủ kia nói gì Tiểu Cố đều nhìn Đại đương gia xong rồi gật đầu, cưng gì đâu í!
Mạch Thượng Hoa Linh Đinh: (reply Tần Vãn Trì) Hoàn toàn có cảm giác như con dâu mới vào nhà…
Thanh Thần Khiêu Vũ Đích Cà Phê: (reply Tần Vãn Trì) Bái hương gì, bái đường thì có! Ngoan hiền như con dâu mới cưới về.
Quân Mạc Vấn Kim Triều: Em lạy các thánh bên trên, dùng từ con dâu quá chính xác.]

Hoàng Kim Lân và Thiết Thủ chỉ được ngắm vẻ đẹp đơn nhất của Tiểu Cố, Đại đương gia sướng hơn, những mặt họ không thấy được Đại đương gia đều thưởng thức hết.

Ba hình này ở Kỳ Đình sử dụng ánh sáng như lúc với Hoàng Kim Lân, loại đèn màu này khiến người trông nhu hòa đi không ít, cũng làm giảm sát khí trên người Tiểu Cố.

với ddg2

Còn bức này dùng ánh sáng như khi với Thiết Thủ, rất rạng rỡ. Có lẽ do biểu cảm, nên bức này Tiểu Cố trong thanh lệ mang theo ngoan độc, rất có khí chất của xà hạt mỹ nhân. (nếu có bạn không hiểu, xà hạt nghĩa là rắn rết, xà hạt mỹ nhân chỉ người đẹp nhưng ác độc)

[Bình luận:
Thanh Thần Khiêu Vũ Đích Cà Phê: Bạo hành gia đình! Đại đương gia đang dạy vợ?]

Bên trên là những gì người khác có thể thấy, còn những gì người khác không thấy chỉ mình Đại đương gia thấy, chính là đêm ở Kỳ Đình, Tiểu Cố cực kỳ mị hoặc khiến Đại đương gia trầm mê trong đó, không thể dứt ra được. Đêm ở Kỳ Đình tôi cảm thấy có hơi sắc tình, trẻ em không nên xem, cho nên tôi sẽ không đăng hình nhiều, chỉ một hai tấm “sau trận mây mưa” làm tiêu biểu. (Ờm thì tớ lười copy hình về nên có vài bức tương tự lấy từ kho trong cung luôn)

Cá nhân tôi thích Tiểu Cố ở Ngư Trì Tử hơn, vừa đẹp vừa non vừa ác, còn có chút yếu mềm nữa chứ, cứ khiến tôi nghĩ đến cái câu mà nam chính ngôn tình hay nói với nữ chính, “đồ tiểu yêu tinh hay dày vò người” (lôi chết không chịu trách nhiệm).

1411501392789
Tơ non mơn mởn này

ngư trì tử 2
Có yếu mềm không này, muốn đè ra ăn hiếp ghê.

1411501397589
Bị Đại đương gia tổn thương mặt buồn hiu, tội ghê, cho chế véo một cái

ngư trì tử 4
Này là đang trêu Đại đương gia, tôi bảo đảm trong lòng Đại đương gia đang nói “tên tiểu yêu tinh hay dày vò người này”

Thêm vài tấm khác
14039371182751411501237611141150127257014115012455091411501405816

 

Hai hình cuối của Cố công tử cực kỳ có cảm giác ‘mi mục như họa gặp tuyết càng trong’

[Bình luận:
Umfxn: Tớ cũng thấy trên đồi tuyết ở Toái Vân Uyên Tiểu Cố đặc biệt đẹp, làn da nhìn như trong suốt luôn~
Kỳ Hưng: … Máu mũi thành sông…
Đường Thanh Y: Ở Lôi gia trang nè, cảm giác rất liêu trai

Umfxn: Nói tới Quắn nhi ở trên tuyết, tớ có tấm này. Trông có phải trong suốt oánh bạch như ngọc không. Bất quá bị Hoàng đại nhân nhìn hết trơn T_T
toái vân uyên

Chủ thớt: (reply Umfxn) Cho nên tôi mới nói là ‘gặp tuyết càng thanh’, quả nhiên oánh bạch như ngọc.
Nhất Cố Niệm Hiểu: (reply Chủ thớt) Tiểu Cố của chúng ta dáng đẹp da đẹp cái gì cũng đẹp, đứng trong tuyết càng đẹp!
Sao La Thủy Tinh: Các thím đăng hình kiểu này sao người ta ngủ được đây!]

Hình trên đây là trong cuộc nói chuyện với Hồng Bào, nói thật Hồng Bào nhìn còn manly hơn ẻm.

với THL
Còn đây là với giang hồ đệ nhất mỹ nữ Tức đại nương ở Ngư Trì Tử

[Bình luận:
Đường Thanh Y: Với Anh Lục Hà nữa chủ thớt, ở Ngư Trì Tử ẻm đẹp bá đạo luôn.

Chủ Thớt: Ở Ngư Trì Tử với Anh Tử, ẻm tinh xảo như búp bê luôn ấy. Còn nói thêm nữa là tủi thân chết à, hãy nghĩ đến cảm nhận của các nữ diễn viên trong phim…]

Thêm một tấm với Hồng Bào để đối chiếu
với hồng bào 2
[Bình luận:
Đường Thanh Y: Hồng Bào đáng thương, Bánh Bao vốn không hề xem nàng ta là con gái, ở trong trại người khác cũng coi nàng như thô hán một cây.
Nam Quốc Ly Nhân: Hồng Bào đứng kế bên Tiểu Cố là bi kịch ngay, chỉ làm nổi bật thêm vẻ tinh xảo khả ái của Tiểu Cố =[]=
Khinh Thanh Tinh Vũ: Hồng Bào tỷ manly cmnr]

Tiểu Cố ngoài ở Ngư Trì Tử max đẹp, Ở Tam Môn Quan cũng không hề thua kém. Cảnh quay ở Tam Môn Quan được dùng hai loại đèn, khiến Tiểu Cố vừa mỹ diễm vừa nõn nà.

Hai bức trên là dùng ánh sáng ấm

Hai bức này dùng ánh sáng lạnh màu lam, dưới ánh sáng này Tiểu Cố trông non nớt đến lạ. Loại ánh sáng này cũng được sử dụng khi Tiểu Cố đến Lôi gia trang. Đối với Tiểu Cố đạo diễn quả thật dụng tâm lương khổ, vì để triển lãm những vẻ đẹp khác nhau của Tiểu Cố, đến ánh sáng cũng nghiên cứu kỹ càng, ngay cả nữ chính cũng không được đãi ngộ như thế.

Nói đến Tam Môn Quan, có một chi tiết nhỏ mà tôi thấy thương Đại đương gia làm sao, hắn quá yêu Tiểu Cố. Chính là lúc hắn và Tiểu Cố đối chiến, Tiểu Cố bị kiếm của hắn gác lên vai, đè đến y phải tì một gối xuống đất, đè hẳn một hồi lâu hắn cũng không chém xuống dù lúc đó hắn hẳn nên hận Tiểu Cố vì cái chết của Lôi Quyển, mà chỉ hoạch kiếm qua một bên. Nếu như ở cuối phim hắn cũng đè kiếm lên vai Tiểu Cố, Tiểu Cố do hạ bàn bất ổn ngã xuống bậc thang mới tách khỏi kiếm của Đại đương gia; thì ở Tam Môn Quan, Đại đương gia chủ động dời kiếm. Với Tiểu Cố hắn đã động tình quá sâu, yêu đến tận tế bào, một chút cũng không nỡ đả thương Tiểu Cố.

[Bình luận:
Thuyền Ổ Vụ: Mỗi lần gặp động tác gác kiếm lên vai này ý nghĩ duy nhất trong đầu mình là, Tiểu Cố thật mong manh yếu đuối =[]= Người ta cầm kiếm gặp tình huống này là đỡ được, Tiểu Cố cầm kiếm thế nào mà toàn bị Đại đương gia đè tới tận vai, có thể thấy lực cánh tay của Tiểu Cố chẳng nhằm nhò gì so với đám đàn ông trong phim ORZ  Thử hỏi nếu có người muốn làm bậy với y, y mà bị người ta bóp chặt cổ tay một cái thì làm sao rút về đây? Mình nghĩ cũng xa quá…
Hàn Minh Phong: (reply Thuyền Ổ Vụ) Vấn đề này rất đáng quan ngại!]

À, tôi suýt quên mất phần của các bé fans não tàn trung thành Tam Loạn. Bọn nhỏ này sùng bái Tiểu Cố tới mức trong mắt chúng tồn tại của y chính là thần tiên ca ca. Mà quả thật trong các cảnh quay với Tam Loạn, thanh sam của Tiểu Cố đặc biệt phiêu phiêu đặc biệt thoát tục, mang đến tiên khí cho y, cả thần thái cũng có điểm tiên phong đạo cốt. Các bạn nhìn xem:

Có một điều ở Tiểu Cố mà nếu tôi nói ra, có lẽ các bạn sẽ ném đá, nếu thấy lôi quá đọc xong rồi quên đi.

Tiểu Cố ít nhiều chịu ảnh hưởng từ hoàn cảnh ra đời và lớn lên của mình, trưởng thành giữa một rừng nữ nhân tại thanh lâu, mắt thấy tai nghe đương nhiên cũng học được chút tiểu xảo. Y học được những gì? Chính là lợi dụng sắc tướng của mình.

Đối với dung mạo của mình Tiểu Cố rất có nhận thức, không chỉ vậy, y còn phi thường tự tin, bởi vì y đã ba lần lợi dụng sắc tướng để đạt được mục đích. Một trong số đó, rõ ràng nhất là lần y dùng mỹ nam kế với Anh Lục Hà, người sáng mắt đều nhìn ra được. Ái muội nắm vai, ôn nhu vẽ lông mày, nụ cười còn mang theo chút tà khí, khiến Anh sư tỷ đổ dứ dự, lao đầu vào tử lộ còn không oán không hối. Mỹ nam kế mà, đối phó đàn bà chắc chắn rất hữu hiệu, cũng như đàn ông thích mỹ nữ, ai cấm được đàn bà thích soái ca. Mỹ nhân kế dùng với người khác giới hiệu quả miễn bàn, nhưng dùng được cả với người đồng giới là thế nào?? Các vị cô nương đây có từng bị mỹ nữ nào dùng mỹ nhân kế với mình chưa? Cảm thấy mình có dễ bị dụ không? Ấy vậy mà Tiểu Cố của chúng ta không chỉ dùng với nữ nhân, với nam nhân y cũng không nương tay, còn dùng những hai lần. Một lần là với Hoàng Kim Lân (thật con mệ nó diễm phúc không cạn nha!). Khi Thích Thiếu Thương qua thành quan, Đại đương gia lấy bí mật trong Nghịch Thủy Hàn kiếm uy hiếp Hoàng Kim Lân để đổi lấy hổ phù cho phép qua ải. Sau đó Tiểu Cố đến, Hoàng Kim Lân nói với y rằng nếu để Thích Thiếu Thương công khai bí mật trong kiếm, Tiểu Cố và cả bản thân Tiểu Hoàng đều khỏi cần sống trước mặt Tướng gia. Tiểu Cố trái lại rất bình thản trấn an Hoàng Kim Lân rằng nếu Hoàng đại nhân cùng Tích Triều đồng hội đồng thuyền, kim qua thiết mã nghe theo sự điều phối của ta, chúng ta vẫn còn cơ hội. Còn có thần tình của Tiểu Cố khi nói vậy với Hoàng Kim Lân, chú ý hình minh họa bên dưới.

Chỉ một câu “chúng ta vẫn còn cơ hội” cộng với biểu cảm ái muội, đủ khiến Tiểu Hoàng đồng chí đuôi chó phe phẩy liên hồi, kích động như đang chết khô gặp cam lộ, cuống quýt hỏi ngay “cơ hội gì”. Tiểu Hoàng ngươi không thấy mình dở hơi sao? Liên hệ với những gì ngươi nói trước đó và lời đáp của Tiểu Cố, trừ cơ hội được sống ra ngươi còn nghĩ đến cơ hội gì? Bất quá cũng thông cảm cho Tiểu Hoàng khó khăn lắm mới được Tiểu Cố thân thân thiết thiết cười cho một cái, trong mắt hắn lúc này ắt hẳn chỉ nhìn thấy nụ cười của Tiểu Cố, trong tai hắn chỉ nghe được mấy chữ “chúng ta vẫn còn cơ hội”, ngoài ra thì hắn chẳng thấy chẳng nghe gì nữa cả, những gì còn lại Tiểu Cố nói hắn tự động lược bỏ. Mỹ nhân kế của Tiểu Cố hiệu quả ra sao, khoan nói đến càng về sau hắn càng đối xử tốt càng nghe lời Tiểu Cố, hãy xem Tam Môn Quan trước mắt, Tiểu Cố bảo người giữ thành quan làm việc theo chỉ đạo của y, người nọ do dự nhìn Hoàng Kim Lân, Tiểu Hoàng đồng chí liền không chút đắn đo nói mọi việc ở đây do Tiểu Cố chủ trì, cứ làm theo lời y. Ta nói Tiểu Hoàng, ngươi có còn nhớ mình mới là cấp trên không? Hơn nữa Tiểu Cố chỉ muốn điều khiển kim qua thiết mã thôi, không hề nói mọi việc đều do y tiếp quản, ngươi thật không chuyên nghiệp chút nào. Tiểu Cố mà cười rạng rỡ như lúc ngắm pháo hoa ban ngày, bảo Tiểu Hoàng ngươi đi chết chắc ngươi cũng cam nguyện nhỉ?

Còn Tiểu Cố nữa, mỹ nhân kế ngươi dùng cũng lộ liễu quá trời! Xem biểu cảm của Tiểu Cố trong hai tấm hình trên, rồi kiểm tra nguyên bộ phim, ngoại trừ lúc này y cười với Hoàng Kim Lân, từ lúc xuất hiện cho tới hết phim y chưa bao giờ niềm nở với hắn. Trong câu “chúng ta vẫn còn cơ hội”, hai chữ “chúng ta” này rất mờ ám, Tiểu Cố ngươi có nhất thiết phải thêm vào hai chữ “chúng ta” như vậy không? Ngươi nói “vẫn còn cơ hội” không phải cũng ổn rồi sao? Ngươi còn nhấn giọng vào hai chữ đó, hại Tiểu Hoàng đồng chí hiểu lầm, ngươi dám nói là ngươi không cố ý? Nói “chúng ta” đã đành, còn thêm biểu cảm hồ ly đó nữa, hỏi sao Tiểu Hoàng lại ngoan ngoãn ăn nguyên trái dưa siêu cấp bở.

[Bình luận:
Tuyết Điệp Phiên Phi: Hoàng Kim Lân cái đồ diễm phúc không cạn, ta hận!
Hoa Anh Tuyết: Hóng Tiểu Cố dùng mỹ nhân kế với Đại đương gia!
Yuezhuo: Mỹ nhân kế của Tiểu Cố có lẽ chỉ là bất giác triển hiện thôi (trừ lần với Anh Tử là cố ý). Bởi vì thứ nhất, Tiểu Cố là nam nhân, còn là một nam nhân kiêu ngạo, y tuyệt đối không hy vọng bị người khác nói là dựa vào mỹ mạo mà thăng tiến. Thứ hai, một người đàn ông bình thường chắc sẽ không đi… sắc dụ một người đàn ông khác đâu nhỉ? P/S: Chỉ là ngu kiến của tại hạ, nói đại thôi ~\(≥▽≤)/~
Chủ thớt: (reply Yuezhuo) Tiểu Cố thân là nam nhi bình thường, nhất định sẽ không đi sắc dụ đàn ông. Nhưng hết cách, người ta chỉ khoái món này thôi, biết làm sao giờ. Tỷ như Hoàng Kim Lân, trước đó Tiểu Cố cũng nhiều lần ôn tồn khuyên răn, mưu kế cũng dùng luôn rồi, nhưng người ta không chịu. Trái lại cười với hắn một cái thôi đã dễ dàng đạt được mục đích, cho nên đối phó loại hèn mọn như Hoàng Kim Lân y không còn lựa chọn nào khác. Mỹ nhân kế này Tiểu Cố bất đắc dĩ lắm mới phải dùng.]

Lần còn lại dùng mỹ nhân kế chính là ở Kỳ Đình với Đại đương gia. Đêm đó lãng mạn vô biên luôn, Tiểu Cố cũng phong tình vạn chủng mị hoặc cực điểm. Đánh đàn uống rượu gì cũng hất tóc nghiêng đầu, còn mím môi nhíu mày như thể đang ẩn nhẫn chịu đựng thứ gì đó, dụ người không khỏi ngứa ngáy trong lòng. Đêm đó biểu hiện của Tiểu Cố là vô thức hay cố tình, kỳ thực có cả hai, nhưng theo tôi, cố tình chiếm phần nhiều hơn. Hãy đối chiếu cách họ uống rượu, Tiểu Cố nói sao cũng là nam tử, hành sự luôn hào khí can vân, tuyệt không yểu điệu thục nữ, như đêm trước họ trộm rượu, nhớ bộ dáng uống rượu của y không, một mạch cạn sạch chén, còn giơ chén lên lắc lắc như ra oai với Đại đương gia, hai động tác này vô cùng liền mạch lưu loát (biểu tình lúc lắc chén đáng yêu chết được!) tư thế uống rượu còn hào sảng hơn cả Đại đương gia.
0dd7912397dda14437f98b64b2b7d0a20df48670.gif

Hình trên tuy không phải cảnh tôi nói nhưng cũng dễ thương, nhìn Tiểu Cố uống rượu kìa. Nhưng tại sao đến đêm đánh đàn múa kiếm y lại tuyệt nhiên khác hẳn. Lúc múa kiếm hai người đồng thời ngửa đầu hứng rượu, Đại đương gia uống xong một ngụm quay người múa kiếm tiếp, còn Tiểu Cố hào khí biến đâu mất, lại bày ra loại biểu cảm vừa khổ vừa sướng thường xuất hiện lúc XXOO (thứ lỗi người dịch cười té ghé lúc dịch đoạn này =))) nào là hàng mày hơi cau, nào là hai mắt nhắm nghiền, rượu chảy xuống từ khóe môi lóng lánh thủy quang. Tiểu Cố ngươi đây là muốn biểu đạt điều gì? Rượu này dở quá khó uống? Nhưng đêm trước không phải ngươi đã uống qua rồi sao, mùi vị thế nào ngươi hẳn rất rõ, sao không thấy ngươi biểu hiện như vậy? Hay là ngươi muốn nói với chúng ta là ngươi đã uống nhiều rồi, uống không nổi nữa? Lý do này càng bựa hơn, hai người các ngươi vừa mới bắt đầu uống thôi mà! Cho nên mới nói, này mà không phải là cố tình câu dẫn Đại đương gia thì ta cho hắn theo họ ngươi. Xem Đại đương gia nhìn ngươi xong, lên máu luôn rồi kìa, lực độ múa kiếm càng lúc càng dũng mãnh.

Thật ra, với cá tính của Tiểu Cố, y sẽ không chủ động dùng mỹ nhân kế, cũng khinh thường việc đó. Bất quá không có nghĩa y không biết dùng và không bao giờ dùng. Y tuyệt đối không bao giờ chủ động dùng đến, nhưng cũng không thể nói là bị động, chỉ là thuận theo mong muốn của người khác mà dùng thôi. Tiểu Cố sỡ dĩ dùng mỹ nhân kế vì ‘nạn nhân’ của y biểu đạt quá rõ tình tố dành cho y hơn nữa chỉ chịu mỗi chiêu này, bằng không Tiểu Cố cũng đâu có rảnh rỗi đi dùng mỹ nhân kế lung tung, người ta không trúng chiêu, há chẳng phải tự mình đa tình đem đàn gảy tai trâu? Đừng cho là Tiểu Cố tự tin đến mức tin rằng mình có thể khiến nam nam nữ nữ đều quy phục dưới thanh sam. Như Anh  Tử chẳng hạn, nếu nàng ta không biểu hiện sự mê luyến của mình một cách lộ liễu, mỹ nam kế của Tiểu Cố làm sao có đất dụng võ? Anh Tử là người thông minh, phải biết trước đó khi Tiểu Cố định dùng kế ly gián nàng với các sư huynh đệ, nàng vẫn nhận ra được. Nhưng một khi mỹ nam kế triển khai, nàng ta vẫn thành thiêu thân lao vào lửa. Hoàng Kim Lân và Đại đương gia cũng vậy. Tiểu Cố dùng mỹ nhân kế với Hoàng Kim Lân, cũng là vì y nhìn ra được Hoàng Kim Lân có tư tâm với mình, bằng không, phải hy sinh sắc tướng trước một kẻ mình ghét là một chuyện khó khăn và khiến y ghê tởm. Tiểu Cố tại sao nhìn thấu được ý đồ của Hoàng Kim Lân, còn không phải vì kẻ này ngôn hành bất nhất nói một đằng làm một nẻo? Miệng thì chua ngoa sỉ vả, nhưng bám còn dính hơn keo, không đi bám Vãn Tình biểu muội yêu quý của hắn, mà cứ cong đuôi chạy theo Tiểu Cố, có tinh thần phân liệt không? Cũng không nghĩ Cố Tích Triều y sinh ra và lớn lên ở nơi nào, tự nhiên đã gặp quá nhiều lần cái thể loại rõ ràng chết mê chết mệt nhưng vẫn làm ra vẻ ta đây, miệng thì nói khó nghe, nhưng trong lòng hận không thể đem kỳ trân dị bảo để lấy lòng người đẹp. Hoàng Kim Lân đích thị loại người này, Tiểu Cố tuyệt đỉnh thông minh lẽ nào không nhìn thấu?

[Bình luận:
Hoa Anh Tuyết: Đúng! Đích xác có loại người này, rõ ràng mê như con cá trê mà bày đặt ra vẻ hơn cả nếp tẻ, quá giả tạo. Bất quá với Đại đương gia, mình nghĩ Tiểu Cố chỉ hồn nhiên thiên thành lộ ra vẻ đẹp của mình, chứ không phải cố tình. Nên biết là dù Tiểu Cố không câu dẫn, Đại đương gia vẫn đắm đuối vì y ~~
Chủ thớt: (reply Hoa Anh Tuyết) Mỹ nhân kế mà Tiểu Cố dùng với Lão Thích, rất khác biệt so với loại y dùng cho Anh Tử và Hoàng Kim Lân. Sắc dụ chỉ là nửa đoạn đầu đánh đàn luận kiếm, nửa đoạn sau Tiểu Cố chân tình lưu lộ nha~~
Mydestiny4869: Cảnh với Thiết Thủ đang trúng độc mất trí nhớ, nói thật mình cũng cảm thấy Tiểu Cố dùng chiêu lạt mềm buộc chặt, lợi dụng vẻ ngây thơ trong sáng của mình để quay Thiết Thủ như chong chóng ~~]

TBC

 

6 thoughts on “Nghịch Thủy nhàn liêu – Kỳ 2

  1. Phúc Vũ 16/10/2017 / 7:37 am

    Well, this post is all about a gorgeous man named Gu Xi Zhao. The pictures are for illustrating his stunning beauty from many angles lol anyway, thanks for your lovely comment ♥

  2. NCL 22/10/2017 / 11:05 pm

    Tội lỗi quạ~
    Cả tuần rồi bận với suốt ngày đi nên gần như còn chẳng lướt web wiếc chi, giờ mới thấy phần 2 :v

    Nay toàn là mỹ nhơn *chấm lệ rào rào*
    Ta nói nó đã gì đâu so với phần trước toàn Hoàng cua vs Bánh dày, mất mỹ quan hết sức

    Ngày xưa mê mn lớm mà chả hiểu vì sêu???? Cứ thấy đặc biệt bị mờ mắt. Đến nay vẫn ko có mỹ dụ thụ ngoan độc nào vượt qa Cố mn, cũng ko có cp đam nào cẩu huyết lâm đầu như Thích Cố =)))))))

    Ta nói Hồng bào ca thật ra trông cũg đc lắm, có điều ở cạnh Cố mn vẫn bị vùi dập qá =))))). Xem mẹt bạn Cố cười vừa gian vừa liêu nhân vừa đểu lại vừa hơi dịu dàng… kìaaaa, giết ngườiiiii, QUÂN GIẾTTTTTT NGƯỜIII.

    • Phúc Vũ 23/10/2017 / 7:10 pm

      Haiz~ tui hiểu cảm giác bận rộn tối tăm mặt mày của cô mà :(( Có điều bận gì bận, mỹ nhân vẫn phải ngắm, Thích Cố văn mới vẫn phải săn :)) Ta nói tui mê nhiều người lắm, nhưng chỉ với Quắn nhi nhà ta là tui mê lâu yêu bền, có nhẽ là tềnh êu tới cuối đời luôn nhá -.- Còn tính cả chuyện sau này có cháu chắt cũng phải ráng quảng cáo mỹ nhơn với chúng :))
      Cơ mà kỳ này có mãn nhãn không *chống nạnh cười khoái trá* ta nói vì cái sự mãn nhãn này là ta up hình muốn chết luôn Orz kỳ sau sẽ bàn tình êu giữa 2 bạn Thích Cố lão Thích coi vậy chứ thâm tình lắm nha, đừng có khi dễ người ta quài =)) Thoy chúc cô đầu tuần suôn sẻ bớt bận rộn tí ha!

      • NCL 23/10/2017 / 10:13 pm

        Kệ cha lão Thích thâm tìn bao nheo, vẫn làm khổ mn nhà ngta. Thế nên là lão vẫn là muôn kiếp phải làm thê nô ngày ngày bị vợ cho ăn đập đi =))))))))))

        Ta nói được thấy mn S lão Thích mà khoái trá gì đâu =))))))

        Bà nó, ko ai dịch 7G văn mới ta biết nốc ở đâu???? Cái loại ăn mảnh nhà cô là đồ đáng chết, đáng ăn phủ ngàn vạn lần!!!!

    • Phúc Vũ 05/11/2017 / 8:04 pm

      Lol đừng u oán như Đại nương nhìn theo bóng dáng thê nô của Thích đại hệp nữa, tui sẽ dịch mấy phần H cho cô đỡ thèm :))

Leave a Reply

