Kịch bình Nhất đao xuân sắc đệ nhị kỳ ☆☆☆

Thực sự thì ngoài tiểu thuyết đam mỹ ra, bọn tớ cũng rất mê kịch truyền thanh đam mỹ. Tuy là quảng bá kịch phi lợi nhuận nhưng các CV cùng tổ staff đều 100% tâm huyết với từng xuất phẩm của mình, đáng được chúng ta trân trọng. Họ làm kịch, ngoài để cho chúng ta lắng nghe thưởng thức, còn mong chờ ý kiến đánh giá từ thính giả để họ có thể hoàn thiện hơn. Bọn tớ yêu kịch, nhưng với “bản lĩnh” của mình thì không cho ra được một lời bình chất lượng để động viên đoàn kịch. Tuy nhiên, vì các bạn bình luận cực hay, nên tớ tổng hợp và dịch vài lời bình mình tâm đắc nhất, để mọi người có thể có cái nhìn sâu hơn về kịch truyền thanh. Tuy nói là kịch bình, nhưng vẫn liên quan chặt chẽ đến tác phẩm, và có những nhận định phân tích vô cùng tinh tế (ai~ hào ngưỡng mộ, nếu trình độ viết lách của tớ cũng đạt được như vậy thì còn ngại gì luận văn ^^) Bắt đầu với kịch bình qua đệ nhị kỳ của Nhất đao xuân sắc vậy! Một câu chân thành: Nếu bạn đã yêu Nhất đao xuân sắc, thì không thể bỏ qua bộ kịch này! Mỗi người một ý kiến khác nhau, còn tớ thì đặc biệt thích bình luận số 7 và số 8, đi sâu vào phân tích nội tâm tính cách nhân vật. Đọc xong chỉ cảm thấy yêu Nhất đao hơn!

Đa phần các bạn đều gọi CV bằng biệt danh, tớ sẽ tóm tắt lại dàn cast cùng nickname của họ để mọi người tiện theo dõi.

Tô Tiểu Khuyết: Tô Tạ (Tô thỏ tử, Tiểu Tô, Tô Tiểu Tiểu, Tô Tiểu Tạ…)

Tạ Thiên Bích: Lãnh Nguyệt (Lãnh nương nương, Nguyệt mỹ nhân, tiểu thúc…)

Thẩm Mặc Câu: Bạc Hà (Bạc Hà thúc, Bạc Hà huynh…)

Lý Thương Vũ: Thái Dương Vũ (Tiểu Thái Dương)

Đường Nhất Dã: Holynight (H đại nhân =)))

Kịch bình 1: (của chính tác giả Trần Tiểu Thái)

Continue reading

Đại phách quan – Đệ thập lục chương

ĐẠI PHÁCH QUAN

Tác giả: Trần Tiểu Thái

Thể loại: cường công mỹ cường thụ, thụ tuy có điểm phúc hắc nhưng rất ôn nhu, niên hạ, ấm áp văn, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Edit: Phúc Vũ

Đệ thập lục chương

Hạ Mẫn Chi mở mắt, hai hàng my vừa dài vừa dày khẽ nhếch lên, nghênh đón ánh mặt trời rực rỡ sau trận đại tuyết, đồng thời xuyên thủng cả vẻ ngoài luôn lãnh tĩnh trầm ổn của Niếp Thập Tam.

Khoảnh khắc nhìn hắn mở mắt, Niếp Thập Tam đã khóc.

Continue reading