Kịch bình Phốc điệp hội

Các bạn có thể lựa chọn, hoặc là đọc kịch bình trước để đánh giá cảm nhận sâu hơn về đoản kịch này, hoặc là nghe kịch trước sau đó đối chiếu nhận xét của mình với kịch bình ^___^ Kịch rất cute, kịch bình đã nói hết những gì tớ muốn nói, duy chỉ nhận xét về nhân vật phúc hắc nhện công Chu Huyền, tớ không thích thanh tuyến của Kim Châm Cô, không đủ ôn nhu cũng không đủ phúc hắc.

Tớ chỉ chọn dịch 3 kịch bình tâm đắc nhất ^__^ Các bạn ấy bình luận rất sâu. Sau đây là 2 vai chính và nickname cho mọi người tiện theo dõi:

Chu Huyền: Băng Đường Kim Châm Cô – Cô gia

Phương Phỉ: Tô Tạ – SUSU (quá quen rồi =)))

Kịch bình 1:

Ai nha kịch đáng yêu quá, đáng yêu đến ta nghe đi nghe lại không chán! Tô Tạ luôn là điểm sáng, nổi giận hay thẹn thùng đều khiến người yêu thích. Thành thành thật thật học chưng rượu, lại thích trêu chọc người mình yêu, một bên lớn tiếng oán giận mình bị ăn, một bên nhỏ giọng hỏi mình có được xem là ngon không, vừa ngốc nghếch vừa thuần khiết vừa nũng nịu vừa khả ái đến vô cực! Kim Châm Cô công cực phúc hắc, nhưng mị lực cũng vô biên nha. Poster quá đẹp quá đẹp, ED giai điệu cũng dễ thương, hiệu ứng âm thanh tiếng chim hót tiếng nước chảy vân vân đều rất tốt. Nghe xong kịch, ta rất thỏa mãn. Cám ơn các thành viên của tổ kịch.

Continue reading

[Vietsub] Đoản kịch Phốc điệp hội

Lại thêm một kịch nữa của SUSU Tô thỏ tử *tung hoa*

Cổ phong đam mỹ quảng bá tiểu kịch PHỐC ĐIỆP HỘI

Biên dịch kịch bản: Phúc Vũ

Vietsub: Lưu Thủy

STAFF:

Nguyên tác: Cựu Huyền (link truyện)

Sách hoạch/Đạo diễn: Cà chua SHOW

Biên kịch: Thập Nhị (Yêu nghiệt thiên thành)

Mỹ thuật: K66

Hậu kỳ/Tuyên truyền: Hoa La (Tiên nhân cư)

CAST:

Chu Huyền: Băng Đường Kim Châm Cô

Phương Phỉ: Tô Tạ

Continue reading

Loạn thế khuynh quốc – Chương 28 + 29

LOẠN THẾ KHUYNH QUỐC

Tác giả: Trần Ấn (Thiên Thương)

Thể loại: cổ trang, cường công cường thụ, hài, có một chút ngược ở gần cuối

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Raw + QT: Vnsharing

Edit: Lưu Thủy

Beta: Phúc Vũ

Chương 28

Một gốc dây leo thô dài ngoan cố bám rễ vào khe đá gần bờ vực. Nhánh lá xum xuê, buông xuống hơn mười trượng. Bên dưới, lởm chởm vô số tảng đá lớn nhỏ hình thù kỳ dị.

Thành hay bại, chính là dựa vào sợi dây leo này cùng vận số của hắn.

Mộ Dung Cửu Châu hít sâu một hơi, gập người cúi xuống ──

Continue reading