Vô Hạn Xuyên Không (Phần Phản – Hoàn)

VÔ HẠN XUYÊN KHÔNG

(Phần phản – Vô Tình và Ngô Trác Hy)

Trans: Nai Xinh

Editor: Lạc Hữu Cung

Tác giả:Đê Điệu Chuyển Thân

Thế loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ trang

Nguồn: http://2rforever.net/bbs/read.php?tid=1126

Truyện này được viết dựa theo phiên bản Thiếu niên tứ đại danh bộ của TVB. Các nhân vật không thuộc về người viết lẫn người dịch, mọi sự trùng hợp chỉ là cố ý và không có liên quan một chút nào đến phiên bản phim hay truyện, cũng không phải phiên bản phim hay truyện.  Truyện chống chỉ định những người khắc sâu hình tượng Huyết – Tình của Tứ Đại và anti 2R. Khi đã đọc truyện xin xác định trước thể loại, nếu đã chấp nhận đọc thì không than phiền vì sao lại thế.

HOÀN

6 comments on “Vô Hạn Xuyên Không (Phần Phản – Hoàn)

  1. lovin_jae says:

    bạn ui ~~ có thể cho mình xin bản QT phần phản xuyên không này không~~??
    quả thật mình rất thích bộ này ~~
    nếu được làm ơn hãy gửi cho mình nha lovin_jae@yahoo.com.vn

    thank nha~

    • Phúc Vũ says:

      Bạn thông cảm, bọn tớ cũng rất mong có thể chia sẻ với mọi người, nhưng bọn tớ không thể làm vậy, vì bộ này không thuộc quyền sở hữu của Lạc Hữu cung, bọn tớ chỉ lấy từ RLzoo thôi, và cũng chỉ có thể update sau RLzoo. Nếu bạn muốn xem có thể vào zoo theo địa chỉ này http://www.raymondlam.info tìm đọc trước, vì zoo đã post hơn bọn tớ vài chương.
      Thành thật xin lỗi. *cúi đầu*

  2. […] Hạn Xuyên Không – Phần Chính . Vô Hạn Xuyên Không – Phần Phản  Trong một buổi quay phim Thiếu niên tứ đại danh bộ, Lâm Phong – diễn viên […]

  3. […] Vô hạn xuyên không – Đê Điệu Chuyển Thân – (Hoàn) – Link 1 2 […]

Leave a comment